Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khoảng trống trong...tình yêu

Khoảng trống trong...tình yêu
Là cái hôm mệnh đề “hôn nhân là mồ chôn tình yêu” đã thành hiện thực. Ai trong hai bạn tự biến mình thành phu đào huyệt vậy?

Không phải có người thứ 3 xuất hiện thì lúc ấy mới ra đi. Mà là tình yêu ấy đã bỏ đi lâu rồi. Người thứ 3 chỉ là chất xúc tác để mối quan hệ đó đứt gãy mà thôi!

Nhưng không phải nhiều người chịu hiểu nên họ luôn trách cứ người thứ 3. Tôi vốn chẳng bênh người thứ 3 đâu, chỉ là tôi muốn nói với bạn về cái hôm tình yêu rời bỏ ta mà đi vậy.

Là cái hôm chồng bạn tham lam mà có người phụ nữ khác. Đâu phải lỗi của bạn đâu. Là sự tham lam kia lớn hơn tình yêu anh ta dành cho bạn, là tình yêu với bạn không thắng nổi sự hấp dẫn của người khác. 

Mọi ông chồng đều hiểu là huỷ hoại nhưng họ vẫn ngoại tình vì hôn nhân này không còn đáng giá với họ nữa rồi. Hoặc giả, họ tự tin rằng bạn có phát hiện ra rồi bạn cũng tha thứ thôi. Vì bạn không thể sống thiếu họ.

Là cái hôm mệnh đề “hôn nhân là mồ chôn tình yêu” đã thành hiện thực. Ai trong hai bạn tự biến mình thành phu đào huyệt vậy? Ai trong hai bạn đã biến nhà không thành nơi để trở về nữa? Ai trong hai bạn đã coi hôn nhân là sự lặp lại nhàm chán của hai kẻ chung giường?

Đàn ông có hiểu gì về “tình yêu” không? Hoặc hỏi dễ hơn: Chồng bạn có hiểu về tình yêu không? Chồng bạn có biết yêu không? Nếu câu trả lời là “Không” thì có nghĩa là tình yêu đã rời khỏi anh ta rồi.

Bởi hồi bạn cưới anh ta, tình yêu vẫn còn đó mà, đúng không? Chỉ là sau đó nó đã bỏ đi mất tiêu thôi!

Phụ nữ cũng vậy. Chúng ta còn “biết yêu” không? Nếu vì cơm áo gạo tiền, vì thất vọng liên miên, vì cách cư xử của chồng không ra gì thì quả nhiên: Tình yêu đã rời bỏ bạn lâu rồi. Chồng bạn biết điều đó không? Bạn có nói cho chồng bạn biết về khoảng trống mà tình yêu đã bỏ lại trong tim bạn không?

Tôi nghĩ chồng bạn cần biết điều đó. Rằng khi tình yêu rời khỏi hôn nhân này thì cuộc hôn nhân rất có nguy cơ tàn lụi. Là khi hai vợ chồng không thể được điều gì với nhau nữa.

Là khi niềm vui cũng như nỗi buồn, họ tìm đến người khác để thay vì nói với vợ, với chồng. Là khi họ tìm thấy ngoài kia những niềm vui hơn là ở trong này, mái nhà của họ.

Là khi mỗi người đều giữ những bí mật, khoảng trời riêng mà vợ họ, chồng họ chả bước được vào!

Và khi ấy, người thứ 3 sẽ xuất hiện như vậy!

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22861 sec| 633.891 kb