Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phụ nữ đang yêu thường có biểu hiện này, muốn che giấu cũng không được

Phụ nữ đang yêu thường có biểu hiện này, muốn che giấu cũng không được
Để biết cô gái khiến bạn “cảm nắng” có dành tình cảm với mình hay không, bạn hãy thử xem cô ấy có những dấu hiệu dưới đây không nhé!

Trở nên nhút nhát và không tự nhiên

Phụ nữ đang yêu thường có biểu hiện này, muốn che giấu cũng không được

Vì một lý do nào đó, ở giai đoạn đầu tiên của , chúng ta cảm thấy tự ti khi đứng trước người đối diện. Cho dù cố gắng che đậy và tỏ ra tự tin đến đâu, chúng ta vẫn hơi cứng nhắc. Nếu đối phương càng hấp dẫn, phụ nữ càng có xu hướng né tránh.

Một cô gái đang yêu thường đỏ mặt, cười một cách lo lắng, ý thức hơn về ngoại hình của mình, hành động vụng về, nói lắp, lẩm bẩm và bồn chồn. Các chuyên gia tâm lý cho rằng những biểu hiện này là do hệ thống thần kinh giao cảm của chúng ta. Chúng chịu trách nhiệm cho cơ chế “chiến đấu hoặc bỏ chạy”, khiến tim và mạch của bạn đập nhanh.

Một nghiên cứu về những thay đổi sinh lý và sự hấp dẫn đã đưa ra giả thuyết rằng điều này thực sự có lợi. Mặc dù các phản ứng lo lắng có vẻ không dễ chịu, chúng thực sự có thể làm tăng cơ hội quyến rũ đối phương mà bạn lựa chọn.

Trở thành một cuốn sách mở

Mỗi khi nam giới có sự tương tác tích cực, não phụ nữ sẽ tiết ra những chất mang lại cảm giác dễ chịu như oxytocin. Những chất này khiến cô ấy khao khát và nhanh chóng gắn bó với chàng, từ đó tạo ra cảm giác thân mật.

Một cô gái đang yêu sẽ những bí mật sâu sắc nhất của mình, kể cho đối phương nghe về những giấc mơ, nỗi thất vọng, nỗi sợ hãi và tổn thương của mình. Nàng có thể tò mò về những cảm xúc sâu sắc nhất và những trải nghiệm sống độc đáo của nửa kia hoặc đưa bạn vào kế hoạch tương lai của mình. Khi làm những điều này, cô ấy sẽ càng yêu bạn nhiều hơn. Không giống như đàn ông yêu vẻ bề ngoài, phụ nữ có xu hướng yêu cá tính và những mối quan hệ sâu sắc.

Lúc nóng lúc lạnh

Phụ nữ đang yêu thường có biểu hiện này, muốn che giấu cũng không được

Theo các chuyên gia hẹn hò Jonathan và David Bennett (Hoa Kỳ), phụ nữ yêu chậm hơn nam giới. Họ đưa ra giả thuyết rằng đây có thể là vấn đề sinh học. Sự tiến hóa đã lập trình cho phái đẹp trở nên kén chọn hơn. Vì suy cho cùng, họ sẽ chịu nhiều rủi ro hơn nếu chọn nhầm bạn đời.

Khi phụ nữ yêu bằng cả trái tim, cô ấy trở nên bị thu hút và mê mẩn bạn. Nhưng khi sử dụng lý trí, nàng có thể trở nên lạnh lùng và tỏ ra xa cách mà không có lý do rõ ràng. Nếu bạn gặp một người phụ nữ như thế, có lẽ ý định của cô ấy không phải là đùa giỡn với cảm xúc của đàn ông. Đơn giản là nàng đang lo lắng và cố tỏ ra bình tĩnh.

Có thêm dũng khí

Bạn có biết rằng các hormone chịu trách nhiệm cho việc yêu cũng giống như những hormone kích hoạt phản ứng chiến đấu hoặc bỏ chạy? Đây là lý do tại sao những người đang yêu thường cùng nhau bỏ trốn và đôi khi làm những điều liều lĩnh và ngu ngốc.

Một người phụ nữ đang yêu có thể viết thơ cho người yêu, chống đối bố mẹ hoặc thể hiện sự táo bạo để thu hút sự chú ý của chàng. Cô ấy sẽ tham gia vào các hành vi mạo hiểm nếu điều đó có nghĩa là được gần gũi hơn với người đàn ông của mình. Nàng có thể từ bỏ mọi thứ, kể cả những trách nhiệm quan trọng, chỉ để được ở bên chàng.

Theo emdep.vn

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40429 sec| 634.453 kb