Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bất động sản Hoàng Mai ‘chuyển mình’ ngoạn mục

Bất động sản Hoàng Mai ‘chuyển mình’ ngoạn mục
Với những lợi thế vượt trội về cơ sở, hạ tầng, thực tế vài năm qua, thị trường BĐS quận Hoàng Mai đã đón nhận làn sóng an cư và đầu tư khá mạnh mẽ.

Quy hoạch và hạ tầng "kích" khu Nam

Thị trường BĐS Nam Hà Nội thời gian qua đã chứng kiến sự "chuyển mình" ngoạn mục, các đề án quy hoạch phát triển Thủ đô Hà Nội cùng các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đã được công bố, thi công, mở ra cơ hội bứt phá cho thị trường này, đặc biệt là quận Hoàng Mai.

Nằm tại vị trí giao thoa chiến lược giữa vùng Thủ đô và các tỉnh lân cận, quận Hoàng Mai sở hữu nhiều tuyến giao thông trọng yếu như Giải Phóng, Tam Trinh, Lĩnh Nam, trục Vành đai 3, Ngọc Hồi, quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ…tỏa đi các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An… Đây cũng là nơi tập trung hầu hết các tuyến xe buýt, các tuyến xe liên tỉnh và trục đường sắt Bắc Nam.

Bất động sản Hoàng Mai ‘chuyển mình’ ngoạn mục
Geleximco Southern Star được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng, tiện ích khu vực.

Bên cạnh hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển, Hoàng Mai cũng là một trong những quận có hạ tầng Y tế, Giáo dục, Văn hóa đồng bộ hiện đại bậc nhất Thủ đô. Trong đó bao gồm các bệnh viện lớn tuyến đầu như bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Lão Khoa, Thanh Nhàn… các trường đại học Bách khoa, Xây dựng, Kinh tế Quốc dân… Hệ thống các công viên hồ rộng lớn như Công viên hồ Yên Sở, Linh Đàm, Đầm Đỗi, hồ Định Công… được xem là “Lá phổi xanh” điều hòa không khí và tạo môi trường cảnh quan xanh mát cho toàn khu vực.

Theo bản đồ quy hoạch giao thông đến năm 2030, Hà Nội sẽ tiếp tục mở rộng các tuyến đường bộ ở khu vực phía Nam. Theo đó, nhiều dự án trọng điểm kết nối qua khu vực Hoàng Mai đã và đang được triển khai mạnh mẽ như đường vành đai 2,5m nối Kim Đồng – Nguyễn Trãi qua khu vực Định Công và giao cắt với Quốc lộ 1A, dự án hầm chui Đầm Hồng – Giáp Bát, dự án đường Tam Trinh mở rộng từ cầu Mai Động đến đường vành đai 3, dự án đường nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên, đường sắt đô thị Yên Viên – Ngọc Hồi, đường vành đai 2, vành đai 3, vành đai 3,5 và mạng lưới kết nối các vành đai này… Hoàng Mai cũng sẽ có 4 tuyến đường sắt đô thị chạy qua (số 1, 3, 4 và số 8).

Đón đầu tiềm năng, phát triển dài hạn

Với những lợi thế vượt trội về cơ sở, hạ tầng, thực tế vài năm qua, thị trường BĐS quận Hoàng Mai đã đón nhận làn sóng an cư và đầu tư khá mạnh mẽ. Nhiều “ông lớn địa ốc” đổ bộ vào đây như Geleximco, Vingroup, Sunshine Group, Garmuda, Vimefulland… với các dự án quy mô lớn.

Đơn cử, Geleximco là một trong những cái tên có mặt tại thị trường tiềm năng này từ khá sớm với 2 dự án KĐT Gelexia Riverside, Geleximco Southern Star đều được đành giá là “điểm sáng”. 

Bất động sản Hoàng Mai ‘chuyển mình’ ngoạn mục
Khu đô thị Gelexia Riverside là dự án quy mô của Tập đoàn Geleximco tại Hoàng Mai.

Nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai, Geleximco Southern Star là dự án hiếm hoi sở hữu quỹ đất vàng cuối cùng trên mặt đường Giải Phóng và được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng, tiện ích khu vực. Cư dân tại Geleximco Southern Star được cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, thực phẩm, vui chơi , học tập, sức khỏe,… cùng với các tiện ích được chủ đầu tư xây dựng ngay tại dự án như: Sky Garden, bể bơi, trung tâm thương mại, trường mầm non, khuôn viên cây xanh, đường dạo bộ. Tất cả tạo thành một hệ sinh thái hoàn hảo để an cư và phát triển vững bền.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong hệ thống giao thông đồng bộ và liên tục được nâng cấp của Quận Hoàng Mai, Geleximco Southern Star còn có được những tầm nhìn lý tưởng khi hướng thẳng ra 4 hồ: Hồ Linh Đàm, hồ Yên Sở, hồ Định Công, hồ Kim Đồng, hưởng trọn tiện ích tại các công viên cảnh quan các hồ và luôn được bao quanh bởi bầu không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe. 

Không dừng lại ở đó, Geleximco Southern Star chỉ có 360 căn hộ, một mật độ căn hộ thấp so với mặt bằng các dự án cùng phân khúc.

Trong khi đó, Khu đô thị Gelexia Riverside lại là một quần thể bao gồm các căn hộ cao cấp, khu nhà liền kề thấp tầng, trung tâm thương mại và hệ thống các tiện ích khép kín như công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, khu tập thể thao ngoài trời. Dự án nằm sát hồ điều hòa Yên Sở nên được hưởng trọn không gian thoáng đãng, không khí mát mẻ của khu vực.

Với diện tích xây dựng trên 3,5ha, Gelexia Riverside được thiết kế với nhiều dịch vụ và tiện ích khép kín như Trung tâm thương mại, Trung tâm Y tế, Nhà trẻ, Phòng tập Gym, Spa, Khu vui chơi, giải trí, Khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu vực để xe rộng rãi đảm bảo nhu cầu cho mọi gia đình...

Sở hữu vị trí thuận lợi, tiện ích hiện đại và cảnh quan thiên nhiên, Gelexia Riverside phù hợp với tiêu chí lựa chọn của nhiều gia đình.

Ngoài KĐT Gelexia Riverside, Geleximco Southern Star, rất nhiều dự án của các chủ đầu tư khác như KĐT Linh Đàm, KĐT Định Công, KĐT Đại Kim, KĐT Gamuda Gardens…  đã tạo thành những cộng đồng cư dân xôm tụ và phát triển, góp phần làm thay đổi bộ mặt của quận Hoàng Mai.

Nhờ có quy hoạch vùng Thủ đô và các công trình giao thông trọng điểm hiện đại, nguồn cung và giá trị của các dự án BĐS ở khu vực này được dự đoán sẽ tiếp tục gia tăng nhanh chóng. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37606 sec| 645.352 kb