Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cơn sốt 'mèo đại cát' với các siêu giải thưởng

Cơn sốt 'mèo đại cát' với các siêu giải thưởng
Với tạo hình ngộ nghĩnh, khoác trên mình bộ trang phục sắc đào thắm và mai vàng báo hiệu xuân sang, mèo Đại Cát được ví như vị “Thần Tài” gần gũi với hàng triệu khách hàng mỗi khi truy cập ứng dụng Techcombank Mobile.

Cơn sốt 'mèo đại cát' với các siêu giải thưởng

Trong vòng chưa đầy 2 tuần ra mắt, Mèo Đại Cát đã “bận rộn” trao liên tiếp các phần quà giá trị như ô tô Mercedes C200 Avantgarde 2022, xe SH, iPhone 14 Pro 128 Gb cho khách hàng may mắn của chương trình “Trăm Tỷ Săn Ngay – Đón Mèo Đại Cát”.

Chỉ chưa đầy 2 tuần ra mắt kể từ ngày 15/11/2022, chương trình “Trăm tỷ săn ngay – đón mèo Đại Cát” đã thu hút được 8 triệu lượt khách hàng tham gia hợp lệ, và có tới 45 nghìn khách hàng trúng thưởng các phần quà của chương trình. Trong đó, các giải thưởng “siêu to khổng lồ” cũng đã  đã trao hàng loạt các phần thưởng khủng đến khách hàng, gồm 1 xe ô tô Mercedes C200 Avantgarde 2022; 03 giải mèo vàng, 10 xe máy SH và 55 chiếc iPhone 14 Pro 128 Gb, cùng rất nhiều giải thưởng hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản.

Có thể nói, Mèo Đại Cát thực sự đã tạo nên một “cơn sốt” rất lớn ngay từ những ngày đầu chương trình “săn” quà khủng diễn ra, và hứa hẹn sẽ còn rất nhiều “điều kỳ diệu” mà Techcombank muốn dành tới khách hàng của mình thông qua chương trình tri ân lần này. Sau gần 2 tuần triển khai chương trình, với luật chơi đơn giản, thể lệ áp dụng rộng rãi cho đông đảo người chơi, đã có thêm hơn 21 nghìn khách hàng mở mới tài khoản, và con số này sẽ còn tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. 

Nhiều khách hàng khi biết tin mình trúng giải đã không khỏi bất ngờ. “Tài khoản Techcombank Mobile của tôi liên tục thực hiện rất nhiều giao dịch như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn. Gần đây, khi ngân hàng triển khai thanh toán qua QR Code thật sự rất thuận tiện. Không ngờ có một ngày, chính những giao dịch thường nhật đó lại đem đến cho tôi điều bất ngờ này khi nhận được 1 phần quà là chiếc Iphone mà tôi hằng ao ước” – anh T.V.Thực,  khách hàng trúng giải tuần 1 .

Được biết, chương trình siêu ưu đãi với giá trị giải thưởng lớn chưa từng có trên ứng dụng ngân hàng số của Techcombank Mobile bắt đầu từ ngày 14/11/2022 và sẽ kéo dài đến hết ngày 05/2/2023 với vô vàn phần quà đang chờ đón. Mà trong đó, ấn tượng nhất, giá trị nhất phải kể đến Giải thưởng Mega đặc biệt trị giá 6,7 tỷ đồng – tương ứng với 100 lượng vàng - dành cho 01 khách hàng may mắn nhất.

Các khách hàng giao dịch trên ngân hàng số Techcombank Mobile thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ có cơ hội trúng giải thưởng ngày, tuần, tháng và giải thưởng đặc biệt Mega. Chương trình áp dụng cho các giao dịch tiện ích hàng ngày như thanh toán hóa đơn điện nước, điện thoại, chuyển khoản hay giao dịch quét mã QRCode. 

Là một trong những ngân hàng có tỷ lệ số hóa giao dịch hoàn toàn tự động cao nhất, từ khâu phát hành thẻ đến các bước giao dịch tài chính trên ứng dụng ngân hàng cá nhân với mức độ bảo mật cao, Techcombank đã và đang chứng minh chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” mà ngân hàng theo đuổi. 

Cùng với đó, Techcombank chủ động đẩy mạnh các phương thức thanh toán điện tử trên nền tảng Techcombank Mobile “tiện hơn tiền mặt, lợi hơn tiền mặt”. Cụ thể, Techcombank đã phối hợp cùng Masan tích hợp dịch vụ ngân hàng tại các cửa hàng WIN/WINMART+ ngay “dưới chân nhà bạn. Khách hàng không cần mang theo ví hay tiền mặt, mà chỉ cần cầm theo điện thoại thông minh cài sẵn app Techcombank Mobile là đã có thể “mua sắm thoải mái” qua thanh toán “một chạm”/hay QRCode, cùng rất nhiều ưu đãi hoàn tiền, chiết khấu cũng như có thêm cơ hội tham gia săn giải thưởng từ chú mèo Đại Cát… 

* Tải ứng dụng Techcombank Mobile trên App Store hoặc Google Play để trải nghiệm ngay và nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Trăm Tỷ Săn Ngay – Đón Mèo Đại Cát”;

Chi tiết chương trình, vui lòng xem tại: Link

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36034 sec| 645.422 kb