Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bài toán giải quyết tranh chấp hiện nay tại Công ty Luật Quốc tế TNTP

Bài toán giải quyết tranh chấp hiện nay tại Công ty Luật Quốc tế TNTP
Giải quyết tranh chấp là việc cơ quan, tổ chức có thẩm quyền xem xét và ra quyết định xử lí các tranh chấp dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động, trên cơ sở xem xét các tài liệu, chứng cứ có trong vụ việc tranh chấp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức.

Theo ý kiến từ Luật sư Nguyễn Thanh Hà, GĐ Công ty Luật TNHH Quốc tế cho biết: “TNTP sẽ thực hiện dịch vụ giải quyết tranh chấp với tư cách là đại diện theo ủy quyền, hoặc Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước trong quá trình Giải quyết tranh chấp”.

Sau khi ký kết Hợp đồng dịch vụ pháp lý, TNTP sẽ nhanh chóng triển khai công việc bao gồm: Thương lượng, khởi kiện Bên có tranh chấp tại cơ quan có thẩm quyền; Hỗ trợ thi hành bản án/quyết định của cơ quan giải quyết tranh chấp và thường xuyên tiến trình vụ việc, kế hoạch hành động tiếp theo cho khách hàng.

Bài toán giải quyết tranh chấp hiện nay tại Công ty Luật Quốc tế TNTP
Luật sư Nguyễn Thanh Hà - GĐ Công ty Luật TNHH Quốc tế TNTP

Tùy vào tình hình thực tế của các bên có tranh chấp, TNTP sẽ linh hoạt áp dụng các biện pháp phù hợp nhằm Hỗ trợ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng đối với việc giải quyết tranh chấp. Với của các tranh tụng TNTP, luật sư pháp lý và chuyên viên tư vấn sẽ đem lại các biện pháp phù hợp, linh hoạt, hiệu quả và đáp ứng yêu cầu ngân sách cho khách hàng.

Trong điều kiện các thủ tục và tiến trình giải quyết tranh chấp kéo dài theo điều kiện thực tế, TNTP luôn thấu hiểu và cố gắng tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhiều nhất có thể bằng cách tối ưu hóa quy trình làm việc.

Thông tin về tranh chấp luôn luôn bất lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng, chính vì lý do này, TNTP cam kết bảo mật tối đa các thông tin của khách hàng cũng như các thông tin vấn đề pháp lý mà TNTP nhận được nhằm đảm bảo quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh luôn được bảo toàn tối đa trong quá trình giải quyết tranh chấp.

Theo Luật sư Hà, tại Công ty TNTP có một số lĩnh vực giải quyết tranh chấp mà TNTP đã triển khai và rất hiệu quả cụ thể như, quyền yêu cầu tiền lãi khi bên vay chậm thanh toán; cách thức giải quyết tranh chấp trong hoạt động thương mại; nên lựa chọn tòa án hay trọng tài để giải quyết tranh chấp thương mại.

Một số dẫn chứng trong việc giải quyết tranh chấp mà TNTP đã thực hiện được trong thời gian qua cũng được Luật sư Hà : “Công ty cổ phần VNG tiền thân của VNG là Vinagame Công ty công nghệ tại Việt Nam với 4 mảng sản phẩm chính là trò chơi trực tuyến, nền tảng kết nối, thanh toán điện tử và dịch vụ điện toán đám mây. Hiện tại VNG đang sử dụng dịch vụ giải quyết tranh chấp thường xuyên của TNTP trong các tranh chấp thường xẩy ra của hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty TNHH Vận tải Giao nhận & TM Istar là doanh nghiệp kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế với ngành nghề kinh doanh chính của công ty là Vận tải thủy, dịch vụ quản lý tàu, kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế và dịch vụ Logistics, bốc xếp – kiểm đếm hàng hóa được thành lập vào năm 2013. iStar là khách hàng sử dụng dịch vụ giải quyết tranh chấp của TNTP”.

Với tâm thế luôn luôn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng, TNTP đã, đang và sẽ cố gắng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ pháp lý của TNTP. Xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ pháp lý, TNTP đảm bảo sẽ hỗ trợ Khách hàng và triển khai công việc một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất, thường xuyên báo cáo tiến trình vụ việc cũng như đưa ra kế hoạch hành động tiếp theo để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá kết quả công việc. Với nỗ lực cải tiến dịch vụ không ngừng và tầm nhìn ngày càng vươn cao, TNTP tin rằng các Khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt nhất đối với các dịch vụ cung cấp của TNTP.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35038 sec| 646.531 kb