Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đồ sơn thiếu trầm trọng dịch vụ phòng lưu trú cao cấp và cơ hội cho nhà đầu tư

Đồ sơn thiếu trầm trọng dịch vụ phòng lưu trú cao cấp và cơ hội cho nhà đầu tư
Sở hữu phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ, nhiều địa điểm, di tích lịch sử, tín ngưỡng nổi tiếng tuy nhiên bán đảo Đồ Sơn lại chưa tỏa sáng do bị kìm hãm và bủa vây bởi sự "cát cứ" của nhiều công trình mang tên nhà nghỉ, nhà điều dưỡng, khách sạn cũ rích, xuống cấp xập xệ.

Đến Đồ Sơn “ăn một bữa rồi về” vì không biết nghỉ

Ông Trung (du khách đến từ Hà Nội) cho biết dịp lễ 30.4 và 1.5 gia đình ông đi Đồ Sơn để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, do lựa mãi không được phòng ốc ưng ý, trong khi đó khách sạn 5 sao tại KDL Quốc tế Đồi Rồng đều đã kín phòng nên mọi người đành đi dạo một vòng, ăn hải sản, ngồi hóng gió biển, sau đó lại… đi về.

Đồ sơn thiếu trầm trọng dịch vụ phòng lưu trú cao cấp và cơ hội cho nhà đầu tư
Hàng trăm ngàn du khách đổ bộ về dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng dịp 30/4 – 1/5/2023.

Theo thống kê của sở du lịch Hải Phòng, trong 9 tháng đầu năm 2023, tổng lượng khách đến với Đồ Sơn đạt gần 2,7 triệu lượt, vượt chỉ tiêu đề ra của năm và mức trung bình 2 triệu lượt/năm của 5 năm qua. Đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 vừa qua tuy có tăng 222,2% so với cùng kỳ 2022, nhưng lượng khách lưu trú chỉ đạt trên 40% do thiếu cơ sở lưu trú chất lượng cao.

Việc ưu tiên lựa chọn những cơ sở khách sạn cao cấp và "thờ ơ" với những cơ sở lưu trú bình dân, cũ kỹ cho thấy, du khách đến Đồ Sơn sẵn sàng chi tiền lưu lại để thưởng ngoạn c và các dịch vụ vui chơi, như bãi biển nhân tạo, công viên nước, sân golf, khách sạn 5 sao,…mới ra mắt tại KDL Quốc tế Đồi Rồng từ năm 2022 đến nay.

Đụng đâu cũng vướng nhà nghỉ của các bộ, ngành 

Trong 5 năm (từ 2018 - 2022), tổng lượt khách về Đồ Sơn đạt 9.9triệu. Tuy nhiên, nếu so sánh số du khách từ năm 2010 trở lại đây thì lượng khách chẳng những không tăng mà còn sụt giảm theo từng năm. Doanh thu đóng góp từ du lịch Đồ Sơn trung bình đạt hơn 1.100 tỉ đồng/năm.

Đồ sơn thiếu trầm trọng dịch vụ phòng lưu trú cao cấp và cơ hội cho nhà đầu tư

Nguyên nhân là hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng của Đồ Sơn còn nhiều hạn chế, chưa đồng bộ, hiện Khu du lịch Đồ Sơn có khoảng 134 cơ sở lưu trú du lịch, nhiều cơ sở lưu trú thuộc quản lý của các bộ, ngành , nằm án ngữ ở các vị trí đắc địa tại Khu I, Khu II và Khu III của Đồ Sơn, như: các khách sạn Lâm Nghiệp, Điện lực, Công đoàn, Bộ Xây dựng, Hóa chất... hầu hết đều được xây dựng cách đây 25 - 40 năm nên đã lỗi thời, xuống cấp và vẫn còn bao cấp trong tổ chức hoạt động kinh doanh; hệ thống kè biển, đường giao thông… xuống cấp, chậm được đầu tư;

Đi tìm lời giải cho “nỗi đau” thiếu cơ sở lưu trú chất lượng cao

Với việc ra mắt hàng loạt tiện ích trọng điểm dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng đã góp phần thu hút gần 300.000 lượt khách du lịch về Đồ Sơn trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 vừa qua, cùng với đó là sức mạnh truyền thông khơi gợi sự tò mò của du khách về các lễ hội truyền thống tại Đồ Sơn (Chọi Trâu, Đảo Dấu,…), về các điểm văn hóa tâm linh in hằn những dấu tích của thời gian đầy linh thiêng,… thì bài toán khó nhất là kéo du khách về Đồ Sơn đã được giải quyết. Việc còn lại của chủ sở hữu các căn shophouse tại dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng là sớm đưa các mô hình kinh doanh vào khai thác và thu lợi nhuận “hớt váng” ngay từ giai đoạn đầu của dự án. Tuy nhiên không phải nhà đầu tư nào cũng có để triển khai mô hình, có không ít nhà đầu loay hoay tìm kiếm bài toán kinh doanh, thiếu kinh nghiệm vận hành, hạn chế về giải pháp tài chính, khó kết nối với các nhãn hàng, thương hiệu nhượng quyền uy tín,…. 

Hiểu rõ “nỗi đau” của các chủ sở hữu và ngành Du lịch quận Đồ Sơn, Glexhomes chính thức ra mắt gói Dịch vụ “Chìa khóa trao tay – vào kinh doanh ngay”, giải pháp “may đo” riêng theo nhu cầu và nguồn lực tài chính của chủ sở hữu, đóng gói mô hình kinh doanh khách sạn, mini hotel dành cho chủ sở hữu các căn shophouse tại dự án Đồi Rồng. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được các phương án từ tư vấn mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú, tư vấn giải pháp tài chính và phương án kinh doanh, hoàn thiện nội thất theo mô hình, quản lý vận hành khai thác sau đầu tư, giải pháp marketing tăng doanh thu. 

Đồ sơn thiếu trầm trọng dịch vụ phòng lưu trú cao cấp và cơ hội cho nhà đầu tư
“Chìa khóa trao tay” – lời giải cho bài toàn xây dựng và vận hành mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú hấp dẫn dành cho nhà đầu tư.

Dịch vụ “Chìa khóa trao tay” chính là giải pháp kinh doanh sinh lời nhanh chóng, giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, dễ dàng vận hành hoặc ủy thác kinh doanh nhờ mạng lưới hệ sinh thái đơn vị đồng hành chuyên nghiệp của Glexhomes như ngân hàng Agribank, ABBank, Flexfit - đơn vị thi công – cho thuê nội thất duy nhất tại Việt Nam, đơn vị quản lý vận hành và khai thác BĐS – Geleximco PME, KORA, cùng các đơn vị lữ hành uy tín,… Tất cả tạo nên một hệ sinh thái khép kín giải quyết bài toán kinh doanh khai thác dịch vụ lưu trú đầy tiềm năng tại dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng.

Để biết thêm thông tin và nhận được giải pháp kinh doanh tối ưu cho căn hộ của mình tại dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:
CÔNG TY CỔ PHẦN GLEXHOMES
Hà Nội: Tầng 3.1, Tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa.
Hải Phòng: ND 3.04, đường Kim Long, KDL Quốc tế Đồi Rồng, Đồ Sơn.
Hotline: 084.999.0088

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36931 sec| 646.32 kb