Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Herbalife Việt Nam kỷ niệm 13 năm với nhiều hoạt động ý nghĩa

Herbalife Việt Nam kỷ niệm 13 năm với nhiều hoạt động ý nghĩa
Hội thảo “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao” với sự phối hợp tổ chức giữa Herbalife Nutrition và Ủy ban Olympic Việt Nam vừa diễn ra tại Hà Nội.

Buổi hội thảo “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao” được tổ chức nhân sự kiện 13 năm Herbalife Nutrition hoạt động tại Việt Nam. Với sự tham dự của Tiến Sĩ Dana Ryan - Giám đốc phụ trách chương trình về Hiệu suất và Giáo dục thể thao của Herbalife Nutrition - và ông Adam Waterson - HLV thể lực và sức bền của CLB LA Galaxy, buổi hội thảo là dịp để các chuyên gia dinh dưỡng, HLV và VĐV có mặt tại sự kiện thu nhận những kiến thức quý báu từ các chuyên gia giàu trong lĩnh trong lĩnh vực dinh dưỡng, thể thao.

Herbalife Việt Nam kỷ niệm 13 năm với nhiều hoạt động ý nghĩa

Ngoài ra, cũng trong chuỗi sự kiện, các thành viên CLB LA Galaxy đã đến thăm và có những giây phút vô cùng ý nghĩa với các em nhỏ ở mái ấm Bà Chiểu tại TP.HCM.

Chuyên gia của Herbalife Nutrition và LA Galaxy về dinh dưỡng, thể lực với VĐV Việt Nam

Tại buổi hội thảo, TS Dana Ryan dành thời gian chia sẻ những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về dinh dưỡng thể thao tới các HLV và VĐV Việt Nam. Theo Tiến Sĩ Dana Ryan, đảm bảo dinh dưỡng là một phần của chương trình khoa học thể thao tổng thể của các đội thể thao trên thế giới. Để đảm bảo việc có thể thi đấu ở mức tốt nhất, trước hết, VĐV cần nạp đủ mỗi ngày chất dinh dưỡng đa lượng như protein, chất béo, carbohydrate. 

Đây là những thứ rất quan trọng khi VĐV nghĩ đến dinh dưỡng thể thao. Việc ăn để bổ sung những dưỡng chất này đóng góp trực tiếp vào thành tích của VĐV. Protein giúp xây dựng cơ bắp, carbohydrate cung cấp năng lượng cho não bộ, chất béo hỗ trợ các khớp, cơ quan chức năng của cơ thể như tim, da… Bên cạnh đó, VĐV cần nạp đầy đủ vi chất dinh dưỡng (vitamin và khoáng chất), dù không cần tiêu thụ nhiều, chúng cũng đóng vai trò quan trọng.

Trong khi đó, theo HLV Adam Waterson, thể lực là nền tảng cho mọi thành tích thể thao. Các cầu thủ cần xây dựng nền tảng cho thể lực, tốc độ, sức bền và giảm thiểu rủi ro, mức độ nghiêm trọng của chấn thương. 

Chia sẻ trong hội thảo “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao”, HLV Adam Waterson cho biết: "Để tránh chấn thương, cầu thủ cần đảm bảo một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải thực sự chắc chắn. Tại câu lạc bộ LA Galaxy, chúng tôi có sáu tuần chuẩn bị. Và trong sáu tuần đó, bạn cần có một lộ trình cụ thể. Có rất nhiều kế hoạch, buổi rèn luyện điều kiện cơ thể, giám sát và buổi luyện tập diễn ra. Luôn có một nhóm người đứng sau hậu trường như bản thân tôi, các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà tâm lý học. Chúng tôi có trợ lý HLV, HLV trưởng. Tất cả chúng tôi đều đóng một vai trò to lớn trong việc đảm bảo rằng họ phát triển được lối chơi chuẩn, hệ thống năng lượng và tăng sức mạnh. Đó là tất cả những điều mà họ cần để thành công hàng ngày". 

Herbalife Việt Nam kỷ niệm 13 năm với nhiều hoạt động ý nghĩa

Buổi hội thảo “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao” còn có sự hiện diện của các cầu thủ của CLB LA Galaxy. Đại diện cho đội bóng, 2 hậu vệ Chase Gasper và Julian Araujo cũng có những chia sẻ về chế độ tập luyện và dinh dưỡng hàng ngày để đảm bảo thể chất cho việc thi đấu tại MLS.

Hoạt động ý nghĩa của LA Galaxy tại mái ấm Bà Chiểu

Vào chiều ngày 14/12, CLB LA Galaxy đã đến thăm Mái ấm Bà Chiểu thuộc Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM. Đội bóng đã dành thời gian chơi và dạy các kỹ năng bóng đá cơ bản cho học sinh cũng như truyền cảm hứng sống tích cực cho các em. CLB LA Galaxy cũng trao tặng 30.000 USD cho các em nhỏ của 7 mái ấm thuộc Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM. 

Được biết Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ tài chính nhằm tăng cường dinh dưỡng cho các em nhỏ tại Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP. Hồ Chí Minh qua Chương trình Casa Herbalife Việt Nam kể từ năm 2018. Sự hỗ trợ liên tục về vật chất lẫn tinh thần của Herbalife Việt Nam có ý nghĩa lớn với các em nhỏ tại 7 mái ấm. 

“Sự hỗ trợ, đồng hành của Herbalife Việt Nam trong thời gian qua đã giúp chúng tôi cải thiện bữa ăn dinh dưỡng cho học sinh, để các em có sức khỏe tốt, góp phần giúp kết quả học tập tốt hơn. Đất nước Việt Nam rất yêu bóng đá và chúng tôi cũng đang sống trong bầu không khí của World Cup 2022. Do đó, khi các cầu thủ của LA Galaxy đến, chúng tôi rất hào hứng được gặp các cầu thủ trẻ tuổi, tài năng và giàu lòng nhân ái”, bà Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM - chia sẻ.
 
 

Herbalife Việt Nam kỷ niệm 13 năm với nhiều hoạt động ý nghĩa
CLB LA Galaxy đã có những hoạt động cộng đồng ý nghĩa khi tới Việt Nam.

Trước đó, các cầu thủ LA Galaxy cũng đã nhận được những bức tranh chân dung do các em học sinh tại trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội) thực hiện. Trường PTCS Xã Đàn là ngôi trường đặc biệt dành cho học sinh khiếm thính cũng đang nhận hỗ trợ tài chính từ Chương trình Casa Herbalife Việt Nam.

Được triển khai từ năm 2013, chương trình Casa Herbalife Việt Nam đang hỗ trợ 7 trung tâm casa trên toàn quốc, giúp hơn 1.000 trẻ em khó khăn được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày. Bên cạnh việc hỗ trợ dinh dưỡng, Herbalife Việt Nam cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ nhận dịp đặc biệt: Tết Trung thu, Quốc tế Thiếu nhi, Tết Nguyên đán…

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng năm mới 2023, Herbalife Việt Nam sẽ tài trợ cho sự kiện “Herbalife Countdown Party Chào Xuân 2023” và Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition. Lễ hội đếm ngược “Herbalife Countdown Party Chào Xuân 2023” sẽ diễn ra từ 20h30 ngày 31/12 đến 0h30 ngày 1/1/2023 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) với những phần trình diễn hứa hẹn mang tới sự sôi động, hấp dẫn của những được yêu mến, qua đó truyền tải năng lượng để đón chào năm mới nhiều niềm vui. Ngày 1/1/2023, Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition sẽ diễn ra tại Hà Nội ra từ 5h đến 8h30 gồm 3 cự ly 5 km, 10 km và 21 km với điểm xuất phát là quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36925 sec| 645.406 kb