Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lãnh đạo các nước chúc mừng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Lãnh đạo các nước chúc mừng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm
Nhân dịp đồng chí Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước được bầu giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, lãnh đạo các nước đã có thư chúc mừng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Lãnh đạo các nước chúc mừng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Toàn văn các thư như sau:

Thư chúc mừng của Quốc vương Campuchia Norodom Sihamoni viết:

Ngài Tổng Bí thư kính mến!

Thay mặt Vương quốc Campuchia và nhân danh cá nhân, Tôi rất vui mừng và chúc mừng Ngài Tô Lâm đã được Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII bầu giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 3/8/2024.

Tôi tin tưởng chắc chắn rằng dưới sự lãnh đạo tài tình của Ngài Tổng Bí thư, nước Cộng hòa chủ nghĩa Việt Nam sẽ giành được nhiều thắng lợi to lớn và phát triển nhanh trên mọi lĩnh vực và giữ vững vai trò quan trọng trong khu vực và trên thế giới.

Tôi tin tưởng quan hệ giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia sẽ ngày càng gắn bó tốt đẹp và tiếp tục duy trì hòa bình, ổn định, hợp tác song phương hữu nghị, đoàn kết và phát triển.

Tôi chúc Ngài Tổng Bí thư mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sứ mệnh cao cả phục vụ đất nước và nhân dân Việt Nam.

Xin gửi tới Ngài Tổng Bí thư lời chào trân trọng nhất.

Thư chúc mừng của Tổng thống Liên bang Nga V. Putin viết:

Đồng chí Tô Lâm kính mến!

Tôi xin được nhiệt liệt chúc mừng nhân dịp Đồng chí được bầu giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

của Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã hoàn toàn khẳng định uy tín chính trị cao của Đồng chí, đã chứng minh công lao của Đồng chí trong việc đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế.

Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Đồng chí trong việc củng cố quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước chúng ta. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục có các cuộc đối thoại mang tính xây dựng và phối hợp chung về các vấn đề cấp thiết trong chương trình nghị sự song phương và quốc tế. Điều này chắc chắn sẽ đáp ứng được các lợi ích cốt lõi của hai dân tộc hữu nghị Nga và Việt Nam, góp phần củng cố vững chắc và ổn định tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Tôi chúc Đồng chí thành công trong hoạt động Đảng và Nhà nước, sức khỏe dồi dào và thịnh vượng.

Trân trọng.

Theo Báo Chính phủ

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25531 sec| 634.828 kb