Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tập đoàn GELEXIMCO giành 'cú đúp' giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023

Tập đoàn GELEXIMCO giành 'cú đúp' giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023
Với những đóng góp nổi bật, Tập đoàn GELEXIMCO đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh. Cùng với đó, ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEXIMCO được vinh danh là một trong 5 doanh nhân xuất sắc nhất.

Chiều 6/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức sự kiện kỷ niệm 20 năm Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam (2003-2023), công bố và vinh danh TOP 10 – TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng gần 300 CEO các doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam trên toàn quốc.

Tập đoàn GELEXIMCO giành 'cú đúp' giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023
Ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEXIMCO được vinh danh là một trong 5 doanh nhân xuất sắc nhất.

Phát biểu tại chương trình, TS Chử Văn Lâm, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho biết: Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam (2003-2023) nhằm công bố và vinh danh TOP 10 – TOP 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Trong suốt 20 năm, chương trình đã kiến tạo và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam với hàng nghìn thương hiệu ở tất cả các ngành, các lĩnh vực hoạt động của nền kinh tế.

Các thương hiệu mạnh được khảo sát, công bố và vinh danh hàng năm là các thương hiệu doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất sắc, ấn tượng; các thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra hiệu quả đột phá mới trong chuỗi giá trị sản xuất, kinh doanh và thương mại sản phẩm, dịch vụ; các thương hiệu tiên phong cam kết và triển khai các kế hoạch hành động về phát triển bền vững, cải thiện môi trường, biến đổi khí hậu, hướng tới thực thi cam kết net-zero của Việt Nam đồng thời tăng cường các chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao, được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá, định giá.

Trải qua các vòng đánh giá và bầu chọn công tâm từ hội đồng thẩm định, Tập đoàn GELEXIMCO đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tăng trưởng xanh 2022-2023.

Tập đoàn GELEXIMCO giành 'cú đúp' giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 20 năm chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Ban tổ chức cũng vinh danh các doanh nhân xuất sắc. Ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEXIMCO vinh dự là một trong 5 doanh nhân xuất sắc với các dấu ấn thành công nổi bật.

Sau 30 năm phát triển, GELEXIMCO đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: sản xuất công nghiệp, bất động sản, tài chính – ngân hàng và thương mại – dịch vụ. Chiến lược phát triển bền vững, theo đuổi những giá trị thực đã được Ban lãnh đạo xác định ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu.

Song song với hoạt động kinh doanh, GELEXIMCO cũng luôn đề cao các hoạt động nhân văn, đưa trách nhiệm , hoạt động từ thiện vào chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Tập đoàn GELEXIMCO giành 'cú đúp' giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023
Tập đoàn GELEXIMCO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh.

Được vinh danh ở hai hạng mục danh giá dành cho các doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu một lần nữa cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của cộng đồng đối với thương hiệu GELEXIMCO cùng những đóng góp, cống hiến của GELEXIMCO trong hành trình 30 năm phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37140 sec| 634.227 kb