Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trải nghiệm bất ngờ của viên giặt xả Clara ‘giặt giũ thảnh thơi – áo quần thơm mới’

Trải nghiệm bất ngờ của viên giặt xả Clara ‘giặt giũ thảnh thơi – áo quần thơm mới’
Viên giặt xả quần áo chắc hẳn vẫn còn khá mới mẻ với nhiều chị em nội trợ. Liệu sản phẩm này có là giải pháp hoàn hảo để chiếm được lòng tin của chị em hay không? Hãy để House & HOME giúp các chị em trải nghiệm về dòng sản phẩm viên giặt xả Clara 3in1 siêu tiện lợi này nhé.

Tính tiện lợi được ưu tiên

Mới đây, Công ty House & HOME cho ra mắt sản phẩm Viên giặt xả Clara 3in1 được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm và sử dụng. Chỉ sau vài ngày ra mắt, House & HOME đã nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như tính tiện ích vượt trội mà sản phẩm mang lại.

Trải nghiệm bất ngờ của viên giặt xả Clara ‘giặt giũ thảnh thơi – áo quần thơm mới’
Chị Trịnh Tú Huyền hài lòng và tin tưởng vào chất lượng viên giặt xả Clara 3in1.

Chị Trịnh Tú Huyền - khách hàng trải nghiệm : “Là phụ nữ hiện đại không ngại thay đổi. Từ ngày mình chuyển sang dùng viên giặt xả Clara 3in1 vừa đơn giản, nhanh gọn mà lại bảo vệ môi trường, mình rất mê”.

Trong khi đó chị Nguyễn Thị Hà - đang sinh sống tại Hà Nội tỏ ra khá bất ngờ trước tính năng vượt trội của viên giặt xả, “So với bột giặt thông thường và nước giặt thì viên giặt xả Clara 3in1 là sản phẩm mới nhưng sau khi sử dụng tôi thấy có sự khác sự biệt hoàn toàn, việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng. Ban đầu tôi thấy viên giặt xả Clara 3in1 khá bắt mắt được thiết kế nhỏ gọn, bọc trong một màng phim rất mỏng, có thể tự tan trong nước nên quyết định mua. Nhưng đến khi sử dụng quả thật viên giặt xả tiện ích hơn nước giặt thông thường rất nhiều. Mỗi lần giặt khoảng 6kg – 7kg quần áo mà chỉ cần 1 một viên, không cần thêm nước tẩy trắng hay nước xả khác. Như vậy, tính ra mỗi lần chỉ mất hơn 3.000đ, lại tiết kiệm nước, thời gian.”

Trải nghiệm bất ngờ của viên giặt xả Clara ‘giặt giũ thảnh thơi – áo quần thơm mới’
Chị Nguyễn Thị Hà - đang sinh sống tại Hà Nội cảm thấy tiếc khi không biết đến sản phẩm viên giặt xả sớm hơn.

Trải nghiệm bất ngờ của viên giặt xả Clara ‘giặt giũ thảnh thơi – áo quần thơm mới’

Chị Bùi Hiển Lương - nhân viên văn phòng chia sẻ: “Tôi rất thích chăm chút cho ngôi nhà nhỏ của mình, thích sự gọn gàng, ngăn nắp và đặc biết thích trải nghiệm những sản phẩm mới. Do đó, ngay khi thấy dòng Clara ra mắt viên giặt xả 3in1 tôi đã mua dùng thử. Và thật sự bất ngờ trong lần giặt đầu tiên. Dùng viên giặt xả không lo máy giặt dơ bẩn tung tóe nước giặt, áo quần lưu hương cũng lâu. Từ ngày trở sang dùng viên giặt xả Clara 3in1, việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.”

Trải nghiệm bất ngờ của viên giặt xả Clara ‘giặt giũ thảnh thơi – áo quần thơm mới’
Viên giặt xả Clara 3in1 lưu hương thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho cả ngày dài hoạt động.
Trải nghiệm bất ngờ của viên giặt xả Clara ‘giặt giũ thảnh thơi – áo quần thơm mới’
Chị An Vy “yêu ngay từ lần giặt đầu tiên” khi sử dụng viên giặt xả Clara 3in1 của House & HOME.

Đối với các chị em phụ nữ đã sử dụng viên giặt xả Clara 3in1 sẽ nhận thấy so với nước giặt hoặc bột giặt thông thường thì viên giặt xả có tính tiện lợi cao hơn.

Khi sử dụng nước giặt hoặc bột giặt thông thường, bạn cần phải điều chỉnh liều lượng sao cho phù hợp với khối lượng trong một lần giặt. Nếu không, cặn bột giặt có thể vẫn còn sót lại trên quần áo và khay đựng khiến bạn mất thời gian để giặt lại quần áo cũng như vệ sinh khay. 

Với viên giặt xả Clara 3in1, người dùng không cần phải khó khăn trong việc đo lường lượng nước hoặc bột giặt. Việc giặt giũ sẽ trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn chỉ với 1 thao tác.

Trải nghiệm bất ngờ của viên giặt xả Clara ‘giặt giũ thảnh thơi – áo quần thơm mới’
Sử dụng viên giặt xả Clara 3in1 việc giặt giũ sẽ trở nên nhanh chóng và thảnh thơi.

Tối ưu các tính năng giặt giũ

Viên giặt xả Clara 3in1 được House & HOME cải tiến nhiều trong quá trình sản xuất, tối ưu các tính năng:
•    Mang lại sự tiện lợi cho công việc giặt giũ
•    Đạt hiệu quả làm sạch tối ưu
•    Thích hợp dùng cho nhiều dòng máy giặt cửa ngang, cửa đứng thậm chí cả giặt tay

Nhờ sở hữu những lợi ích vượt trội, viên giặt xả Clara 3in1 là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các sản phẩm giặt giũ thông thường.

Trải nghiệm bất ngờ của viên giặt xả Clara ‘giặt giũ thảnh thơi – áo quần thơm mới’
Công thức đột phá 3in1: Làm sạch các vết bẩn cứng đầu - Khử mùi ẩm mốc trên quần áo – Làm mềm và bảo vệ sợi vải.

Với tính năng vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm viên giặt khác trên thị trường, viên giặt xả Clara 3in1 có khả năng xoáy bay nhiều loại vết bẩn cứng đầu, từ các vết bùn đất đến dầu mỡ bám trên quần áo mà vẫn giữ được sự mềm mại vốn có của sợi vải. Viên giặt xả Clara được tối ưu với 2 mùi hương thơm dịu nhẹ: Hương hoa ngọt ngào và Hương hoa thanh mát, lưu hương thơm trong suốt ngày dài, giúp quần áo của cả nhà luôn trắng đẹp như mới.

Bên cạnh đó, với đặc tính xả bọt nhanh, viên giặt giúp quần áo sạch nhanh chóng và đảm bảo tiết kiệm nước giặt giũ tối ưu. Các thành phần của sản phẩm còn có khả năng phân hủy tự nhiên, nên sử dụng sản phẩm là cách chúng ta góp phần rất lớn trong việc bảo vệ môi trường đất, nước.

Đặc biệt, với sự kết hợp hài hòa giữa hai sức mạnh giặt và xả trong 1 viên dạng túi, viên giặt xả Clara 3in1 sẽ giúp quy trình giặt giũ trở nên đơn giản, nhanh gọn chỉ bằng 1 bước.

Tiết kiệm chi phí, phù hợp với mọi gia đình

Trải nghiệm bất ngờ của viên giặt xả Clara ‘giặt giũ thảnh thơi – áo quần thơm mới’
House & HOME - Sản phẩm của người thông thái.

Với những đánh giá chân thực của các chị em nội trợ đã sử dụng viên giặt thì khả năng làm sạch quần áo và thơm lâu của viên giặt xả Clara 3in1 vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm giặt giũ thông thường. Chưa kể, viên giặt xả Clara 3in1 thường tạo ít bọt trong chu trình giặt, giúp đẩy nhanh quá trình xả bọt, không gây nhờn rít và tiết kiệm nước cực kỳ hiệu quả.

Chỉ với 1 viên giặt cho 6kg – 7kg quần áo, viên giặt xả Clara 3in1 còn giúp các chị em nội trợ căn chính xác lượng nước giặt, giúp tiết kiệm chi phí. 

Việc sử dụng viên giặt xả Clara 3in1 đơn giản hỗ trợ các chị em nội trợ rút ngắn thời gian làm sạch áo quần để chị em có nhiều thời gian thảnh thơi chăm sóc bản thân và gia đình.

Trải nghiệm bất ngờ của viên giặt xả Clara ‘giặt giũ thảnh thơi – áo quần thơm mới’
Dòng sản phẩm Clara ngay sau khi ra mắt đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Người tiêu dùng sẽ thực sự hài lòng khi sử dụng viên giặt xả Clara 3in1 bởi những tiện ích vượt trội. Đồng thời, với các sản phẩm khác trong dòng sản phẩm Clara như nước giặt xả, nước rửa chén, lau sàn… hay các sản phẩm nước rửa kính ô tô Cô Ba; dung dịch làm mát động cơ Super Cool; tăm chỉ nha khoa TAHI cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em nội trợ hiện đại cân trọn việc nhà.

Thương hiệu Clara trực thuộc House & HOME - Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và chăm sóc xe hơi tại Việt Nam.

Clara cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình từ nước giặt, viên giặt, nước rửa bát, nước lau sàn cho đến nước tẩy rửa bồn cầu…. Nhằm phục vụ 360 độ nhu cầu chăm sóc tổ ấm dù là nhỏ nhất của mỗi thành viên trong gia đình Việt một cách dễ dàng và trọn vẹn.

Clara ý thức được trách nhiệm trong việc bảo vệ và "bền vững hóa" môi trường sống xung quanh khi không ngừng nỗ lực sản xuất xuất các sản phẩm theo công nghệ ưu việt và ngày càng thân thiện với môi trường. 

Clara tin rằng, trên hành trình xây dựng tổ ấm, sẽ luôn có Clara ở đây và đồng hành với sự hỗ trợ tối đa và nhiệt thành.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Gia Dụng House & HOME (Nằm trong hệ sinh thái VIETCHEM) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và chăm sóc xe hơi tại Việt Nam.
Các sản phẩm chính:
 Viên giặt xả Clara 3in1; Nước lau sàn Clara; Nước giặt xả Clara; Nước rửa chén Clara; Nước rửa kính ô tô Cô Ba; Dung dịch làm mát động cơ Super Cool;  Tăm chỉ nha khoa TAMCHI;...
Mọi thông tin liên hệ:
Website: https://house-home.vn/
Để hàng ngàn ưu đãi & khuyến mãi hấp dẫn tại: https://shopee.vn/house_home_officialstore
Hotline: 0826030030
Văn phòng:
- Hà Nội: Số 41 phố Trạm, P. Long Biên, Q. Long Biên, Tp.Hà Nội
- Hưng Yên: Đường 196 thôn Hoàng Nha, Xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
- Đà Nẵng: Số 2 Đường 30 tháng 4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Bình Thuận: Số 79 Đặng Thị Nhu, P. Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
- Cần Thơ: Số 55, Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
- Hồ Chí Minh: Số 43, Đường số 19, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22739 sec| 670.313 kb