Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Á hậu Kim Duyên mắc Covid-19

Á hậu Kim Duyên mắc Covid-19
Kim Duyên bất ngờ thông báo nhận kết quả dương tính với virus Sar-Cov 2 qua phương pháp test nhanh bằng que thử sau khi mắc loạt triệu chứng như mệt mỏi, sốt cao. Hiện Kim Duyên đang điều trị ở nhà, cô uống thuốc, nghỉ ngơi, sức khỏe đã ổn định.

Theo VOV, Kim Duyên vừa trở về Việt Nam sau hành trình chinh chiến Miss Universe và tham dự sự kiện ở Dubai cùng hội chị em . Đến rạng sáng nay (4/1), bất ngờ thông báo cô nhận kết quả dương tính với virus Sar-Cov 2 qua phương pháp test nhanh bằng que thử sau khi mắc loạt triệu chứng như mệt mỏi, sốt cao.

Mặc dù bản thân đã nhiễm Covid-19 nhưng Kim Duyên vẫn không quên gửi lời trấn an đến người hâm mộ: "Duyên đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên đã ổn định hơn rồi. Duyên cảm ơn cả nhà đã quan tâm và hỏi thăm Duyên nhé". 

Á hậu Kim Duyên mắc Covid-19
Kim Duyên được fan chào đón khi về đến Tân Sơn Nhất. Ảnh: VnExpress

Dân trí thông tin, hiện Kim Duyên đang điều trị ở nhà. Cô uống thuốc, nghỉ ngơi, sức khỏe đã ổn định.

Trước đó, Kim Duyên nhắn nhủ người hâm mộ không ra đón khi cô trở về TPHCM: "Vì tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến khó lường và lịch trình bay của Duyên cũng có nhiều thay đổi nên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người, Duyên quyết định sẽ về nhà càng sớm càng tốt, tránh tụ tập đông người và thực hiện cách ly tại nhà theo quy định".

Theo báo Lao động, Trước đó, khi ở Dubai và quá cảnh tại Hà Nội, người đẹp đều có kết quả âm tính. Đi cùng Kim Duyên lần này về Việt Nam còn có nhiều người đẹp khác và hiện tại đều đang theo dõi sức khoẻ tại nhà 3 ngày theo yêu cầu. Trong đó, chiều 4/1, H’Hen Niê, Mâu Thuỷ đã gửi lời động viên đến Kim Duyên và thông báo họ vẫn ổn sau khi tiếp xúc gần với đàn em.

Sau khi kết thúc cuộc thi Miss Universe 2021, Á hậu Kim Duyên đã lưu lại Israel sau đó cô tới Dubai để hội ngộ đoàn Việt Nam tại triển lãm EXPO 2021. Tại đây, các người đẹp tham gia các hoạt động triển lãm, trình diễn .

Trước đó, Kim Duyên bay sang Israel từ cuối tháng 11 để tham dự cuộc thi Miss Universe 2021. Chung cuộc, cô đã lọt vào top 16 trong đêm chung kết diễn ra vào sáng 13/12 nhờ bình chọn của khán giả.

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,73 m cùng số đo ba vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch ĐH Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH Stamford Raffles (Singapore). Năm 2019, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1. Cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64782 sec| 633.922 kb