Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bất ngờ với lý do Phạm Hương bỏ showbiz để sang Mỹ sinh sống

Bất ngờ với lý do Phạm Hương bỏ showbiz để sang Mỹ sinh sống
"Tôi sẽ bị lạc lối, cuộc sống sẽ nhàm chán vô cùng khi mỗi ngày chỉ có ăn mặc đẹp đi sự kiện, sống trong sự cô đơn, dè dặt của showbiz. Tôi thích sự tự do và trải nghiệm", người đẹp Hải Phòng trải lòng.

Mới đây, 16/9 Phạm Hương có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram. Qua đó, nhiệt tình trả lời những thắc mắc của fan cũng như về cuộc sống hiện tại của cô trên đất Mỹ. 

Bất ngờ với lý do Phạm Hương bỏ showbiz để sang Mỹ sinh sống
Phạm Hương cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại trên đất Mỹ.

Theo Phạm Hương, cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống giản đơn, bình yên trên đất Mỹ. Ngoài thời gian dành cho công việc, Phạm Hương tự tay trồng rau và trái cây sạch trong vườn. Cô cũng trổ tài nấu những món ngon và chia sẻ bí quyết để nấu món chè bưởi ngon cho fan.

Khi được hỏi có hối tiếc khi sang Mỹ không, Phạm Hương đáp: "Chị thì thấy đó là lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với chị lúc này. Chị sẽ bị lạc lối nếu như không thay đổi. Cuộc sống sẽ nhàm chán vô cùng khi mỗi ngày chỉ có ăn mặc đẹp đi event. Sống trong sự cô đơn, dè dặt của showbiz. Chị thích sự tự do và trải nghiệm".

Gần đây, Phạm Hương bị một số khán giả Việt chỉ trích vì hay khoe mẽ cuộc sống sang chảnh ở Mỹ. Tuy nhiên cô chọn cách im lặng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho rằng: "Quan trọng là bản thân mình hiểu là đủ. Người khác hiểu hay không, không quan trọng. Ai yêu thương sẽ là người luôn hiểu và cảm thông cho mình. Vậy nên sự thấu hiểu quan trọng hơn nhiều lời giải thích".

Qua những lời chia sẻ từ hoa hậu, có thể thấy dù là người nổi tiếng nhưng phía sau ánh hào quang lại là những áp lực vô hình. Nó ép cô vào một khuôn khổ nhất định khiến cô mất tự do. Chính vì thế, người đẹp đã chọn cách từ bỏ ánh hào quang để sang Mỹ và bắt đầu một cuộc sống mới. Tại đây, cô cũng tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh cá nhân.

Được biết, thời gian này, "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" đang diễn ra sôi nổi với các buổi casting ở TP.HCM và Hà Nội. Người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn nhìn thấy Phạm Hương xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi. Song cô cho hay vẫn còn đang suy nghĩ về chuyện về Việt Nam.

Bất ngờ với lý do Phạm Hương bỏ showbiz để sang Mỹ sinh sống
Phạm Hương chia sẻ với người hâm mộ trên Instagram.

"Chị nghĩ showbiz với c như vậy là đủ. C muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên, nhưng đổi lại c được tự do làm những điều chị thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu", Phạm Hương chia sẻ thêm. Phạm Hương còn bật mí lý do chưa quay về Việt Nam dù được người hâm mộ mong đợi và các nhãn hàng liên tục mời. Theo Phạm Hương, cô thích cuộc sống yên bình, an nhiên như hiện tại hơn hoạt động trong showbiz.

Phạm Hương sinh năm 1991, cô đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Năm 2016 Phạm Hương đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu". Khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ rút khỏi showbiz Việt và thông báo sang Mỹ chữa bệnh kết hợp mở rộng công việc. Điều này làm rộ lên tin đồn người đẹp xuất ngoại dưỡng thai và sinh con cho người tình đại gia. Ngó lơ sự soi mói, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống an yên nơi đất khách, sau thời gian vướng tin đồn sinh nở, cô đã quay trở lại công việc

Tính đến nay, Phạm Hương đã sang Mỹ sống được một năm. Người đẹp chia sẻ lý do xuất ngoại là để chữa bệnh, ngừng hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên ở xứ cờ hoa, cô đầu quân cho một công ty quản lý người mẫu và thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh looklook.

Bất ngờ với lý do Phạm Hương bỏ showbiz để sang Mỹ sinh sống
Hoa hậu công khai hình ảnh với bạn trai nhưng vẫn khéo léo che đi gương mặt của người tình.

Sau khi sang Mỹ, Phạm Hương cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Vừa qua, cô còn chia sẻ hình ảnh khóa môi vị hôn phu đầy ngọt ngào. Người hâm mộ đang háo hức mong chờ cô sẽ công khai ý trung nhân của mình vào một ngày không xa.

Vào dịp Valentine 2019, hoa hậu công khai được bạn trai cầu hôn, song quyết giấu danh tính hôn phu. Đầu tháng 9 vừa qua, người đẹp mới để bạn trai lộ diện trong dịp sinh nhật lần thứ 28 của mình. Qua đó, Phạm Hương đã không giấu được hạnh phúc khi nửa kia tặng cho cô một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh song cô vẫn khéo léo che đi gương mặt của người tình. Có thể thấy và sự nghiệp của Phạm Hương tại Mỹ đang khá viên mãn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61469 sec| 646.43 kb