Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ca sĩ Phi Nhung đang điều trị COVID-19 ở Bệnh viện Chợ Rẫy

Ca sĩ Phi Nhung đang điều trị COVID-19 ở Bệnh viện Chợ Rẫy
Sau 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An nhưng tình trạng không được cải thiện, đến khoảng 19h30 tối 26/8, ca sĩ Phi Nhung đã được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo VnExpress, sáng ngày 27/8, bà Diễm Phạm, đại diện Phi Nhung cho biết: "Hơn hai tuần trước, Phi Nhung đi từ thiện về và bị cảm. Cô ấy nghi ngờ bản thân nhiễm virus nên chủ động đi bệnh viện kiểm tra, sau đó xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với nCoV. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này".

Bên cạnh đó, danh sách được cập nhật trên cổng thông tin người nhiễm COVID-19 tại TP. HCM, có tên bệnh nhân Phạm Phi Nhung (ngụ phường 26, quận Bình Thạnh). 

Ca sĩ Phi Nhung đang điều trị COVID-19 ở Bệnh viện Chợ Rẫy
Ca sĩ Phi Nhung đang điều trị COVID-19 ở Chợ Rẫy.

Theo Tiền phong, sau 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An nhưng tình trạng không được cải thiện, đến khoảng 19h30 tối 26/8, ca sĩ Phi Nhung đã được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy.

Báo Tin tức thông tin, trước đó, Phi Nhung đồng hành cùng Bếp thương Sài Gòn suốt 2 tháng qua. Trước khi bay về Mỹ, chị có đi tặng lương thực cho bà con. Nhưng trong quá trình này, chị đã tiếp xúc với vài người F0. Chị test nhanh ngay khi hay tin, kết quả âm tính.

Tuy nhiên, Phi Nhung nghĩ phải 5 - 10 ngày thì kết quả mới chính xác nên để đảm bảo sức khỏe cộng đồng, chị tự cách ly và theo dõi.

Người hâm mộ Phi Nhung không khỏi lo lắng trước tin dữ. Họ đều cầu chúc nữ ca sĩ sớm vượt qua dịch bệnh để trở về với cuộc sống thường nhật.

Phi Nhung sinh năm 1972, quê ở Gia Lai. Năm 2005, sau thời gian dài định cư ở Mỹ, ca sĩ về nước ca hát, kinh doanh. Chị nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ, trong đó có tài trợ cho quán quân The Voice Kids 2016 - Hồ Văn Cường - ăn học đến năm 18 tuổi. Chị có một con gái ruột - Wendy Phạm - hiện làm y tá tại Mỹ.

Phi Nhung từng đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc hiện nay như Solo cùng bolero, Hãy nghe tôi hát…

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62570 sec| 633.977 kb