Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Các cách phục hồi mái tóc đen tự nhiên cho nàng tóc bạc

Các cách phục hồi mái tóc đen tự nhiên cho nàng tóc bạc
Ăn các thức ăn dinh dưỡng, cung cấp dầu cho mái tóc hay lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc phù hợp… đều là những mẹo đơn giản giúp các chị em “hô biến” mái tóc bạc sớm của mình trở lại màu đen tự nhiên, khỏe mạnh và dày mượt hơn.

Các cách phục hồi mái tóc đen tự nhiên cho nàng tóc bạc

Vì nhiều lý do như di truyền học, thiếu hụt melanin, rối loạn nội tiết, stress, hoá chất hay mắc bệnh lý nào đó khiến nhiều người gặp phải tình trạng tóc bạc sớm. Dù không gây ảnh hưởng tới nhưng mái tóc lốm đốm bạc màu sẽ gây mất tự tin cho các chị em. Vậy có cách nào có thể ngăn được tình trạng tóc bạc sớm hay không? 

Chế độ ăn dinh dưỡng

Theo các chuyên gia, sự thiếu hụt dinh dưỡng như protein, sắt, kẽm, canxi, vitamin nhóm B (B5, B6, biotin, acid folic, B12)... có thể gây ảnh hưởng tới quá trình sản sinh melanin ở nang tóc, dẫn tới tình trạng tóc bạc sớm cùng các vấn đề như tóc yếu, tóc khô xơ, dễ gãy rụng, các loại bệnh về da đầu. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính mà những sợi tóc bạc không chỉ xuất hiện ở người già mà còn xuất hiện ở những người trẻ tuổi.

Tuy nhiên tình trạng này không quá nghiêm trọng và phương pháp khắc phục cũng khá đơn giản. Một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học và đa dạng các loại thực phẩm giàu nguyên tố vi lượng sẽ giúp bạn cải thiện mái tóc của mình. Nên hạn chế ăn nhiều đồ dầu mỡ, chiên rán và đồ ngọt. Những chất béo này tích tụ trong cơ thể sẽ tạo ra axit không có lợi, gây lão hoá da và sợi biểu bì khiến mái tóc bạc sớm và dễ rụng.

Cung cấp dầu cho mái tóc khỏe mạnh

Sử dụng tinh dầu dưỡng tóc là một phương pháp bạn có thể thử để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và đen mượt. Tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông sẽ khiến các nang lông yếu đi, dẫn tới gãy rụng và bạc sớm. Các loại tinh dầu tốt cho mái tóc bạc như dầu oliu, dầu hạnh nhân, dầu dừa, dầu thầu dầu… Hãy dùng chúng massage nhẹ lên da đầu 1 - 2 lần/tuần giúp phát triển nang tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn và hỗ trợ giảm tình trạng bạc tóc sớm.

Các cách phục hồi mái tóc đen tự nhiên cho nàng tóc bạc

Sử dụng các bài thuốc dân gian chữa tóc bạc sớm

Từ lâu, trong dân gian có rất nhiều bài thuốc giúp chữa tóc bạc sớm từ những thảo dược thiên nhiên vô cùng hiệu quả như đậu đen, nhân sâm, dầu dừa, khoai tây, lô hội, cà phê... Những phương pháp này đều rất an toàn, đơn giản dễ thực hiện và giúp ngăn chặn tóc bạc sớm. Tuy nhiên một nhược điểm của các phương pháp này bạn cần phải kiên trì thực hiện thường xuyên để có được kết quả thay đổi trên mái tóc của mình. 

Sử dụng dầu gội phủ bạc 

Để nhanh chóng có một mái tóc đen bóng mượt mà không phải tốn nhiều thời gian, bạn có thể lựa chọn sử dụng dầu gội phủ bạc Ric Hair. Đây là giải pháp nhuộm tóc tốt nhất hiện nay, là một bước đột phá trong công nghệ làm đẹp, vượt trội hơn rất nhiều lần so với thuốc nhuộm truyền thống đầy hóa chất độc hại. Sản phẩm ứng dụng công nghệ phủ bạc nano giúp kích thích lớp biểu bì tóc mở ra và liên kết với những hạt phân tử màu thảo dược có trong dầu gội. Từ đó giúp tóc bạc chuyển thành màu đen óng ả tự nhiên chỉ sau 9 phút ngay lần gội đầu tiên. 

Các cách phục hồi mái tóc đen tự nhiên cho nàng tóc bạc

Do có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như nhân sâm đen, lô hội, nấm linh chi, mật ong, collagen, vitamin E… dầu gội phủ bạc Ric Hair nên rất an toàn cho sức khoẻ tóc và làn da. Không chỉ phủ đều màu cho mái tóc, dầu gội còn đem tới công thức nuôi dưỡng chuyên sâu, phục hồi tóc hư tổn, cho tóc mềm mượt, bóng khỏe từ sâu bên trong. Ngay cả với người có mái tóc yếu, gãy rụng nhiều cũng có thể sử dụng an toàn. Với thuốc nhuộm thì sẽ không có được này, thậm chí nó là nguyên nhân gây hư hại cho tóc do chứa nhiều thành phần axit có độ pH cao.

Dầu gội phủ bạc Ric Hair là phương pháp tiện lợi, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn muốn phục hồi mái tóc của mình. Không còn phải xếp hàng tại quán làm tóc hàng giờ, tốn kém chi phí và độc hại, bạn có thể nhuộm tóc đơn giản ngay tại nhà như sử dụng dầu gội đầu thông thường.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ:
Website: https://kohinoor.com.vn/
Hotline: 093 461 08 88
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar/

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56887 sec| 645.383 kb