Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy tầng thượng tòa nhà 'hàm cá mập' sát hồ Gươm

Cháy tầng thượng tòa nhà 'hàm cá mập' sát hồ Gươm
Thời điểm xảy ra đám cháy, đơn vị thuê lại tầng 6 của tòa nhà đang nghỉ kinh doanh và tổ chức sửa chữa. Do thợ hàn có hàn, cắt sắt khiến lửa bén vào đống nilon dẫn đến cháy.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h30 chiều 18/5 tại tầng thượng tòa nhà "Hàm cá mập"  thuộc phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân quanh khu vực thấy khói đen bốc cao ở tầng thượng của tòa nhà nên đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Cháy tầng thượng tòa nhà 'hàm cá mập' sát hồ Gươm
Hiện trường vụ cháy.

Nhận được thông tin, Công an phường Hàng Bạc đã phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm huy động lực lượng và phương tiện tới hiện trường tổ chức ứng cứu, tuy nhiên đám cháy đã được dập tắt.

Theo lãnh đạo Công an P.Hàng Bạc, thời điểm xảy ra đám cháy, đơn vị thuê lại tầng 6 của tòa nhà đang nghỉ kinh doanh và tổ chức sửa chữa. Do thợ hàn có hàn, cắt sắt khiến lửa bén vào đống nilon dẫn đến cháy, và thợ đã kịp dập tắt vụ cháy trước khi diễn biến phức tạp. Sự việc không gây thiệt hại về người, tài sản thiệt hại chỉ là đống túi nilon.

Tòa nhà “Hàm cá mập” gồm 6 tầng, được xây dựng tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, được coi là vị đắc địa bậc nhất tại Hà Nội.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60789 sec| 621.789 kb