Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật – Tạp chí Đời sống và Pháp luật thông báo về trụ sở, nhân sự trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật – Tạp chí Đời sống và Pháp luật thông báo về trụ sở, nhân sự trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật - Tạp chí Đời sống và Pháp luật không có trụ sở, văn phòng cũng như nhân sự nào ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong thời gian vừa qua, Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật nhận được một số phản ánh của , đơn vị, tổ chức hỏi về việc có nhân sự hay trụ sở, văn phòng nào của Diễn đàn Pháp luật ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hay không? Chúng tôi xin trả lời: Hiện Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật không có nhân sự, văn phòng nào ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tạp chí Đời sống và Pháp luật hiện có trụ sở, văn phòng đại diện duy nhất tại khu vực phía Nam (bao gồm tất cả các phòng ban phía Nam trong đó có Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật) địa chỉ tại: Số 208 đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật - Tạp chí Đời sống và Pháp luật không có trụ sở, văn phòng cũng như nhân sự nào ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Vì vậy, nếu có địa điểm nào treo biển bảng liên quan đến Chuyên trang Diễn đàn Pháp luật - Tạp chí Đời sống và Pháp luật hay cá nhân nào tự xưng là phóng viên thường trú của Chuyên trang tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đều là mạo danh.

Chúng tôi xin thông báo nội dung trên để bạn đọc, cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nắm rõ. 

Xin chân thành cảm ơn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64990 sec| 635.359 kb