Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an vào cuộc làm rõ vụ bé trai tử vong sau mổ tháo đinh nẹp tay

Công an vào cuộc làm rõ vụ bé trai tử vong sau mổ tháo đinh nẹp tay
Bé trai 7 tuổi hôn mê dẫn đến tử vong sau khi được bệnh viện phẫu thuật mổ tháo đinh nẹp ở tay. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Sáng nay (19/7), Cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước cho biết các đơn vị liên quan đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ bé trai 7 tuổi tử vong sau khi được mổ tháo định nẹp ở xương tay. về vụ việc sẽ được thông tin đến các cơ quan báo chí.

Trước đó, bé Công đã được đưa lên cấp cứu tại Nhi Đồng 2, Thành phố Hồ Chí Minh trong tình trạng hôn mê sâu, nguy kịch sau ca mổ lấy đinh ở tay tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Thi thể của bé Công đã được gia đình đưa về quê nhà ở huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Công an vào cuộc làm rõ vụ bé trai tử vong sau mổ tháo đinh nẹp tay
Bé Công tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TPHCM. Ảnh: Tiền phong

Anh Lữ Đoàn Thủy, bố bé Lữ Đoàn Phi Công  cho biết gia đình rất đau xót trước vụ việc bé Công tử vong. Gia đình đã làm đơn tố cáo Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước gửi đến các cơ quan công an và các đơn vị liên quan vì cho rằng bệnh viện đã thiếu trách nhiệm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con trai anh.

Theo thông tin từ gia đình, đầu tháng 4/2020, cháu Công bị gãy tay trái, được Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước chẩn đoán: Gẫy kín trên lồi xương cánh tay trái, vỡ hố khuỷu trái.  Ngày 4/4/2020, cháu được mổ phẫu thuật để nắn chỉnh bằng 3 cây đinh. Ngày 8/4/2020, cháu bé xuất viện, sức khỏe bình thường. Sau khi xuất viện, cháu Công vẫn đến trường, học tập bình thường.

Khoảng 8 giờ sáng 14/7, cháu Công được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để tiến hành mổ tháo đinh nẹp ở tay trước đó. Đến khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, gia đình có hỏi bác sỹ thì. Đến 19h cùng ngày, gia đình đã yêu cầu Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước chuyển cháu lên Bệnh viện Nhi Đồng 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 5 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, đến sáng 19/7, bé Công đã tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54796 sec| 633.258 kb