Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dầu gội phủ bạc RIC HAIR giải pháp đột phá giúp phủ bạc cho mái tóc

Dầu gội phủ bạc RIC HAIR giải pháp đột phá giúp phủ bạc cho mái tóc
Tình trạng tóc bạc là dấu hiệu của quá trình lão hóa tự nhiên ở con người, thường xảy ra khi chúng ta bước sang độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, ngay cả những người khỏe mạnh trẻ tuổi vẫn có nguy cơ gặp phải chứng bạc tóc sớm, tình trạng này càng ngày càng trẻ hóa khiến họ mất đi tự tin trong công việc và cuộc sống.

Hiện nay có nhiều phương pháp trị tóc bạc sớm trong đó việc sử dụng dầu gội làm đen tóc được nhiều người lựa chọn bởi tính thuận tiện, hiệu quả và an toàn.

Một trong những sản phẩm hàng đầu Việt Nam được các chuyên gia đánh giá và nhiều khách hàng tin dùng, đó là dầu gội phủ bạc Ric Hair của tập đoàn dược mỹ phẩm Kohinoor Star.Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với lược chải giúp dầu gội thấm lâu, bám đều vào tóc. Công thức dịu nhẹ, thân thiện với mái tóc kết hợp với các nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên như: nấm linh chi, nhân sâm đen, collagen, vitamin E…tạo nên sự đột phá giúp phủ bạc cho mái tóc chỉ sau 9 phút gội

Dầu gội phủ bạc RIC HAIR giải pháp đột phá giúp phủ bạc cho mái tóc

Lý do dầu gội RIC HAIR được nhiều khách hàng tin dùng

Thành phần nguồn gốc thảo dược đến từ thiên nhiên

Thành phần chính của dầu gội phủ bạc RIC HAIR đến từ các loại thảo dược thiên nhiên, hỗ trợ làm đen và lưu màu trên mái tóc. Những cái tên quen thuộc trong giới làm đẹp như Vitamin E, nhân sâm đen, Collagen, Chiết xuất lô hội tự nhiên, linh chi,... đều đã rất nổi tiếng về khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc tóc hiệu quả của mình.

Không gây sót, dị ứng da đầu

Các sản phẩm nhuộm tóc thông thường gây sót, rát cho da đầu khi sử dụng là do nó có chứa một lượng pH cao để có thể hoạt động tốt dưới môi trường bên ngoài. Nồng độ pH phản ánh tính axit của dung dịch sản phẩm, độ pH càng cao chứng tỏ sản phẩm càng chứa nhiều axit, hấp thu độ ẩm trên da đầu gây nên tình trạng khô, rát.

Dầu gội phủ bạc RIC HAIR giải pháp đột phá giúp phủ bạc cho mái tóc

Nhờ cơ chế hoạt động của RIC HAIR gần giống với của dầu gội đầu nên nó không yêu cầu một môi trường có độ pH cao. Sử dụng dầu gội nhuộm tóc RIC HAIR sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, êm nhẹ như khi sử dụng một sản phẩm dầu gội đầu thông thường chứ không phải đang nhuộm tóc.

Không gây dính màu nhuộm lên da đầu

Cơ chế của dầu gội phủ bạc đến từ thương hiệu RIC HAIR không yêu cầu nồng độ kiềm cao để thay đổi cấu trúc tóc nên không hề gây tác động đến da đầu khi sử dụng. Cách thức nhuộm màu của RIC HAIR chủ yếu tác động trực tiếp đến keratin của tóc mà không cần mở biểu bì tóc quá nhiều. Các hạt màu thông minh của RIC HAIR chỉ bám dính lấy các phần tử có thành phần cấu tạo chứa keratin như tóc, móng, các thành phần có cấu tạo từ chất sừng trên cơ thể. 

Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu

Hương thơm chính của RIC HAIR là mùi thương của thành phần thảo dược thiên nhiên. Tất cả tạo nên một mừi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Bên cạnh đó cách hoạt động trái ngược hoàn toàn với thuốc nhuộm giúp cho dầu gội phủ bạc RIC HAIR giữ mùi thơm nhẹ nhàng trong suốt quá trình sử dụng.

Bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc

Bên cạnh các dưỡng chất làm đen tóc tự nhiên thì RIC HAIR có chứa nhiều dưỡng chất tốt khác cho tóc như: Vitamin E, nhân sâm đen, Collagen, Chiết xuất lô hội tự nhiên, linh chi,... hỗ trợ dưỡng ẩm chuyên sâu và nuỗi dưỡng mái tóc mềm mượt hơn. Sử dụng dầu gội RIC HAIR, bạn sẽ không phải lo tóc bị khô xơ, gãy rụng nữa. Việc đổi màu tóc tại nhà trở nên an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm dầu gội phủ bạc RIC HAIR có thể được sử dụng cho cả nam và nữ, đặc biệt trong trường hợp tóc yếu, rụng tóc, tóc bạc màu…

Dầu gội phủ bạc RIC HAIR giải pháp đột phá giúp phủ bạc cho mái tóc

Cách sử dụng dễ dàng chỉ trong 4 bước :
Bước 1: Lắp lược chải đầu vào thân chai dầu gội
Bước 2: Nhấn nút để lấy lượng dầu gội vừa đủ, chải nhẹ nhàng lên phần tóc cần phủ bạc, chải theo chiều từ trên xuống dưới để bám đều vào tóc.
Bước 3: Chờ và ủ tóc trong vòng 9 phút sau khi chải. Xả lại bằng nước sạch, có thể sử dụng dầu xả để giúp tóc được mềm mượt hơn
Bước 4: Sấy khô và cảm nhận sự thay đổi của mái tóc 

Chỉ với 4 bước đơn giản tại nhà bạn đã sở hữu ngay cho mình một mái tóc đen óng mượt mà chẳng cần đến salon tốn nhiều thời gian. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay dầu gội phủ bạc Ric Hair ngay hôm nay nào!

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 
Website: https://kohinoor.com.vn/
Hotline: 093 461 08 88
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar/

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56225 sec| 645.805 kb