Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư âm tính với Covid-19

Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư âm tính với Covid-19
Chiều 9/3, Bộ Y tế đã thông báo tình hình sức khỏe của đoàn công tác Bộ Kế hoạch và Đầu tư đi trên chuyến bay VN0054. Đây là chuyến bay có bệnh nhân thứ 17 và bệnh nhân 21, những đối tượng đã lây bệnh cho nhiều người khác.

Theo Bộ Y tế, tính đến thời điểm 18h ngày 9/3 (ngoại trừ ca bệnh số BN21 đã được thông báo ngày 8/3) tất cả các thành viên còn lại của đoàn công tác Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã được xét nghiệm. Theo kết quả được công bố hôm nay, tất cả các cá nhân này đều âm tính.

Toàn bộ các cá nhân này đều được cách ly, giám sát y tế chặt chẽ, hiện ổn định, không có bất kỳ dấu hiệu mắc bệnh.

Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư âm tính với Covid-19
Bộ Y tế thông tin về tình hình sức khoẻ của đoàn công tác Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Trước đó, trên mạng xuất hiện tin đồn về việc Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-COV-2.

Bộ Y tế khẳng định, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã được lấy mẫu xét nghiệm và được xét nghiệm tại hai phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đều cho kết quả âm tính.

Bộ Y tế cũng cho biết, tới thời điểm hiện tại tình trạng sức khoẻ của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng khoẻ mạnh, không có bất kỳ dấu hiệu nào mắc bệnh Covid-19. Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đang được cách ly và giám sát y tế chặt chẽ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60811 sec| 633.859 kb