Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đối mặt thách thức lớn, bảo hiểm SHB vẫn nỗ lực 'vượt khó'

Đối mặt thách thức lớn, bảo hiểm SHB vẫn nỗ lực 'vượt khó'
Giải thưởng “Sản phẩm Bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo tiêu biểu 2021” (IDG), Top 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín (VNR) là kết quả cho những nỗ lực của tập thể Bảo hiểm BSH trong một năm covid đầy khó khăn biến động.

Đối mặt thách thức lớn trong năm 2021

Đại dịch COVID-19 kéo dài hơn 1 năm qua đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ , kinh tế-. Theo số liệu về kinh tế - xã hội do Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 9 tháng năm 2021, số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường là 90,3 nghìn doanh nghiệp. Như vậy bình quân một tháng, có trên 10 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, kéo theo hàng triệu người lao động giảm thu nhập, mất việc làm, đây đã và đang là tác nhân trực tiếp ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh nói chung và kinh doanh bảo hiểm nói riêng.

Theo mới nhất của Deloitte, thị trường bảo hiểm toàn cầu chịu ảnh hưởng đáng kể bởi đại dịch COVID-19 khiến chuỗi tăng trưởng liên tục trong suốt 10 năm qua (CAGR ~3,3%) bị đứt gãy.

Tại Việt Nam, ngành bảo hiểm có nhiều tín hiệu khả quan hơn, tuy nhiên trong làn sóng dịch Covid – 19 lần thứ 4 vừa qua cũng đã tác động mạnh mẽ toàn ngành khi doanh thu sụt giảm, phí bồi thường bảo hiểm phi nhân thọ tính đến 6 tháng đầu năm 2021 tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2020 (theo số liệu thống kê từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam).

2021 là một năm đầy khó khăn, thử thách không chỉ với bảo hiểm BSH, ngành bảo hiểm nói riêng, mà cả nền kinh tế nói chung. Tuy nhiên, BSH đã rất nỗ lực thực hiện các biện pháp để có thể hoàn thành các mục tiêu đề ra, vừa nâng cao hiệu quả kinh doanh vừa đảm bảo công tác chăm lo đời sống CBCNV trong mùa dịch. 

Bảo hiểm BSH nỗ lực “vượt khó”, quyết tâm giữ vững vị thế

Để thích ứng với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp cũng như xu hướng phát triển chung của toàn nền kinh tế, Bảo hiểm BSH đã chủ động đưa ra các phương án như: chuyển đổi số, tăng cường công tác quản lý; tăng cường hợp tác các đối tác mở rộng kênh bán hàng, nâng cao chất lượng công tác giám định bồi thường và phục vụ sau bán hàng, hướng tới mang lại cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm chất lượng. 

của những nỗ lực có thể nhìn thấy thông qua việc BSH tiên phong ra mắt các dòng sản phẩm mới như: Bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng CyberGuard; Bảo hiểm mùa dịch nCoV Shield; Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng Couple-19, bảo hiểm xe cơ giới theo ngày, bảo hiểm sức khỏe Topcare cho mùa dịch…Bên cạnh đó BSH cũng mang đến những chương trình ưu đãi cho nhóm bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm sức khỏe… để đồng hành, hỗ trợ, khách hàng của BSH vượt qua mùa đại địch;

Vừa qua sản phẩm bảo hiểm rủi ro không gian mạng của BSH đã xuất sắc được bình chọn “Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ năm 2021 trong khuôn khổ Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu – Financial Service Awards (FSA). Trải qua các vòng đánh giá khắt khe với hội đồng bình chọn bao gồm 13 thành viên là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, CyberGuard đã một lần nữa khẳng định là một sản phẩm độc đáo, tiên phong và ứng dụng chuyển đổi số vào quá trình phát triển sản phẩm.

Đối mặt thách thức lớn, bảo hiểm SHB vẫn nỗ lực 'vượt khó'
Bảo hiểm rủi ro không gian mạng Cyberguard của BSH đã xuất sắc nhận giải thưởng “Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” trong khuôn khổ Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu – Financial Service Awards (FSA).

Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm, BSH tập trung vào việc tăng tính minh bạch thông tin bảo hiểm, rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường, ứng dụng nhiều kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng digital như website, fanpage, chatbox, hệ thống các ứng dụng liên kết ngân hàng để gia tăng các điểm chạm với khách hàng. Nhanh chóng tiếp cận các phản hồi của khách hàng và cam kết giải quyết trong thời gian quy định. Tất cả giải pháp đều hướng tới việc gia tăng sự hài lòng của khách hàng để từ đó củng cố niềm tin vào thương hiệu BSH. Vừa qua, BSH vinh dự được xếp hạng top 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín (Vietnam Report). Đây chính là kết quả đạt được dựa trên sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng đối với hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mà BSH đang xây dựng. 

Đối mặt thách thức lớn, bảo hiểm SHB vẫn nỗ lực 'vượt khó'
Ông Nguyễn Văn Trưởng – Phó TGĐ BSH (đứng giữa hàng đầu tiên) tham gia lễ công bố và vinh danh Top 10 thương hiệu bảo hiểm uy tín 2021.

Đối với CBNV, BSH luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chất lượng và đảm bảo tốt cho đời sống của CBNV qua chính sách chi trả 100% lương trong giai đoạn giãn cách xã hội. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 được thành lập tại 48 ĐVTV. Bên cạnh đó là chuỗi các hoạt động giữ lửa, động viên tinh thần, quyên góp ủng hộ thể hiện tinh thần tương, thân tương ái theo truyền thống của BSH.

Bên cạnh chủ động thích ứng, BSH còn có rất nhiều hoạt động hỗ trợ người dân, cộng đồng, đóng góp lớn về tài chính vào Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 và mua sắm vật tư, trang thiết bị y tế cho các địa phương, thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp của doanh nghiệp Việt Nam đối với đất nước.

Tổng công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (Bảo hiểm BSH), đã có 12 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. BSH được đánh giá là Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2021 do Vietnam Report xếp hạng. Mạng lưới kinh doanh BSH trải dài khắp toàn quốc với 48 đơn vị thành viên, 90 phòng kinh doanh trên toàn quốc với hơn 1600 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống./.Hotline: 1800 9696 09 Website: www.bshc.com.vn 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55858 sec| 645.648 kb