Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội bác bỏ thông tin 'án binh bất động' toàn thành phố

Hà Nội bác bỏ thông tin 'án binh bất động' toàn thành phố
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội khẳng định, thông tin thành phố chỉ đạo không cho người dân di chuyển trong 7 ngày là sai sự thật.

Ngày 20/8, mạng lan truyền thông tin có nội dung: "Sẽ không cho người dân di chuyển trong 7 ngày; ở nhà sẽ ở nhà 7 ngày, đi làm công sở thì ở công sở 7 ngày, đi làm phân xưởng thì ở phân xưởng 7 ngày. Đúng 8h sáng thứ 2 tuần sau, án binh bất động toàn thành phố…".

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

Hà Nội bác bỏ thông tin 'án binh bất động' toàn thành phố
Thông tin sau sự thật lan truyền trên .

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Cục An toàn thông tin, Phòng An ninh mạng, phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an Hà Nội đang phối hợp với Thanh tra Sở rà quét các tài khoản đăng thông tin trên để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đồng thời Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng khuyến cáo người dân dùng mạng xã hội hoặc nhắn tin, cần dừng ngay việc lan truyền thông tin trên.

Ngoài ra, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng lưu ý, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, trên không gian mạng xuất hiện nhiều thông tin sai lệch, xuyên tạc, độc hại nhằm gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch của thành phố. Do đó, người dân cần theo dõi, nắm bắt thông tin qua các kênh thông tin chính thống; không các thông tin chưa được xác thực.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61115 sec| 633.781 kb