Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Herbalife đồng hành cùng Thể thao Việt Nam tại SEA Games

Herbalife đồng hành cùng Thể thao Việt Nam tại SEA Games
205 huy chương vàng tại SEA Games vừa qua khẳng định nỗ lực hăng say tập luyện của đoàn vận động viên cũng như ghi nhận chiến thuật đúng đắn của đội ngũ huấn luyện viên.

Cột mốc lịch sử của Thể thao Việt Nam tại SEA Games 

Kết thúc Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 2 được tổ chức trên sân nhà, đoàn thể thao Việt Nam đạt thành tích 446 huy chương các loại, trong đó có 205 huy chương vàng, 125 huy chươg bạc và 116 huy chương đồng. Đây là số lựng huy chương vàng nhiều nhất trong lịch sử SEA Games mà 1 đoàn thể thao đạt được, vượt qua con số 194 huy chương vàng mà Indonesia có được năm 1997.

Ông Trần Đức Phấn nhấn mạnh: “Thể thao Việt Nam đạt thành tích ấn tượng tại SEA Games nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, việc tập luyện không bị gián đoạn. Ngoài ra, điều này cũng ghi nhận ý chí kiên cường, nỗ lực hết mình của các vận động viên”.

Herbalife đồng hành cùng Thể thao Việt Nam tại SEA Games
Herbalife Việt Nam tự hào hỗ trợ dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu.

Là đơn vị gắn bó với thể thao Việt Nam trong nhiều năm qua, Herbalife Việt Nam phấn khởi trước thành tích mà vận động viên Việt Nam đã đạt được. Trước khi SEA Games diễn ra, Herbalife cũng đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam khích lệ, cổ vũ tinh thần của các vận động viên trong Lễ xuất quân trang trọng và ý nghĩa. Đặc biệt Herbalife đã thưởng nóng cho 30 Huy Chương Vàng đầu tiên tại SEA Games, góp phần cổ vũ tinh thần thi đấu giúp cho các vận động viên đạt kì tích tại Đại hội thể thao lần này. 

Kỳ tích của Nguyễn Huy Hoàng

Nguyễn Huy Hoàng đã đoạt 4 huy chương vàng cá nhân và 1 huy chương vàng đồng đội. Anh phá 2 kỷ lục SEA Games ở nội dung 400m tự do và 4x200m tiếp sức tự do nam. Phong độ xuất sắc của kình ngư người Quảng Bình góp công lớn giúp tuyển bơi Việt Nam vượt chỉ tiêu đề ra với 11 huy chương vàng, 11 huy chương bạc và 12 huy chương đồng. 

Với thành tích đó, Nguyễn Huy Hoàng đã được Ban tổ chức SEA Games bầu chọn là 1 trong 4 vận động viên xuất sắc nhất Đại hội, bên cạnh Nguyễn Thị Oanh (Việt Nam, 3 huy chương vàng), Quah Jing Wen (Singapore, 6 huy chương vàng) và Robert Atkinson (Thái Lan, 4 huy chương vàng). Ngoài ra, Nguyễn Huy Hoàng cũng là 1 trong 4 vận động viên Thể thao Việt Nam được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Kình ngư người Quảng Bình không chỉ hoàn thành chỉ tiêu ở các nội dung sở trường 400m, 800m và 1.500m tự do mà còn tạo ra kỳ tích khi đoạt huy chương vàng nội dung 200m bơi bướm – vốn là thế mạnh của các vận động viên Singapore. Theo Huy Hoàng, ngoài việc tập luyện, nỗ lực của bản thân và tính toán điểm rơi phong độ chính xác, yếu tố dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
 

Herbalife đồng hành cùng Thể thao Việt Nam tại SEA Games
Nguyễn Huy Hoàng xuất sắc mang về những chiếc huy chương vàng danh giá cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

Anh nói: “Với 1 vận động viên, đặc biệt là ở môn bơi, dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Những bữa ăn bình thường không thể đảm bảo đủ mọi thứ cho việc tập luyện, thi đấu mà bắt buộc phải có những thực phẩm giàu dinh dưỡng bổ sung. Những sản phẩm của Herbalife giúp tôi hồi phục nhanh hơn sau các buổi tập, duy trì thể lực sung mãn khi bước vào thi đấu”.

Lịch tập của Nguyễn Huy Hoàng rất nặng, sáng từ 6h30 đến 10h và chiều từ 15h đến 17h. Là vận động viên chuyên thi đấu các cự ly dài, lượng calo của Huy Hoàng tiêu thụ luôn rất lớn. Vì thế, anh rất cần bổ sung nguồn dinh dưỡng hàng ngày, đảm bảo cơ thể sẽ được hồi phục nhanh chóng sau thời gian tập luyện, không để tình trạng mỏi mệt ảnh hưởng đến việc thi đấu.

Kết thúc SEA Games 31, Nguyễn Huy Hoàng đang hướng đến những mục tiêu lớn hơn là Giải vô địch thế giới, ASIAD, SEA Games 32 tại Campuchia và xa hơn là Olympic năm 2024. Kình ngư này nhấn mạnh anh sẽ tập trung vào 1-2 nội dung sở trường là 800m, 1.500 để tranh chấp với những vận động viên mạnh nhất châu lục, thế giới. Với mục tiêu đó, Huy Hoàng nhấn mạnh rất cần sự đồng hành, san sẻ từ các đối tác dinh dưỡng như Herbalife để tiếp tục mang vinh quang về cho Thể thao Việt Nam.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54076 sec| 645.297 kb