Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hết thời sính 'nhà Tây', giờ ở SmartHome của Sunshine mới là chuẩn sống sang

Hết thời sính 'nhà Tây', giờ ở SmartHome của Sunshine mới là chuẩn sống sang
Câu “Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật” giờ đã trở nên thật sự lỗi thời - ít nhất là trong vế “ở” - nếu bạn thử một lần trải nghiệm cuộc sống công nghệ như trong mơ tại Sunshine City Sài Gòn (quận 7, Tp.HCM).

Thử tưởng tượng, chỉ với một chiếc smartphone, trước khi rời công sở trở về căn hộ, bạn chỉ cần bấm nút “Về nhà”, rèm cửa sẽ tự động mở, nóng lạnh sẽ tự động bật, một bản nhạc êm dịu sẽ được bật lên chờ sẵn… để sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể được nghỉ ngơi, tận hưởng một cuộc sống nhẹ nhàng, thư giãn, có thời gian trải nghiệm các tiện ích sẵn có của tòa nhà như spa - sauna, gym, bơi lội…

Rồi đêm về, điều hòa cũng sẽ tự động chuyển sang chế độ giấc ngủ sâu, đèn sẽ tự điều chỉnh về mức độ sáng nhẹ ban đêm và các rèm cửa tự động đóng lại tạo cảm giác yên tĩnh cho một giấc ngủ an lành…

Hết thời sính 'nhà Tây', giờ ở SmartHome của Sunshine mới là chuẩn sống sang
Mỗi căn nhà của Sunshine Group chưa bao giờ là những cỗ máy tự động vô tri vô giác, mà đó là nơi cảm xúc sống của cư dân được trân trọng trong từng phút giây trải nghiệm.

Trong một clip đậm chất trực quan công nghệ vừa hé lộ mới đây của Sunshine City Sài Gòn - khu dự án cao cấp tại quận 7, vị trí trung tâm Nam Sài Gòn, người xem có thể cảm nhận được cuộc sống VIP đúng nghĩa khi các cư dân Sunshine nhận được hỗ trợ kịp thời từ những việc nhỏ nhất. 

Hết thời sính 'nhà Tây', giờ ở SmartHome của Sunshine mới là chuẩn sống sang
Sunshine Group công phá Sài Thành với căn hộ 4.0 đích thực

Đơn giản như được thông báo về chỗ trống trong nhà xe qua ứng dụng “bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống”; hệ thống chuông hình kỹ thuật số kiểm soát khách đến thăm, loa thông minh ra lệnh bằng giọng nói; khóa cửa cảm biến vân tay,... Đặc biệt, thấu hiểu  cư dân mất nhiều thời gian xuất trình thẻ hay làm các thủ tục giấy tờ check - in, Sunshine đã đưa vào sử dụng hệ thống kiểm soát FaceID giúp nhận diện khuôn mặt nhanh chóng khi ra vào các khu tiện ích công cộng như bể bơi, phòng tập Gym, thư viện…

Tại dự án Sunshine City Sài Gòn, trong cùng một căn hộ có tới 10 hạng mục như khoá thông minh, chuông hình, rèm tự động, điều hoà nhiệt độ, các cảm biến, đồng hồ điện, nước, chiếu sáng, bình nóng lạnh... tất cả đều được điều khiển bằng một ứng dụng duy nhất. 

Không chỉ Sunshine City Sài Gòn, ở các khu đô thị đẳng cấp khác của Sunshine Group, mọi trải nghiệm sống tiện nghi đều được kích hoạt mượt mà, đồng bộ chỉ bằng một nút chạm. Nhờ những ứng dụng công nghệ hiện đại này, Sunshine Group đã và đang được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá là doanh nghiệp tiên phong đưa công nghệ 4.0 vào bất động sản. Với lợi thế từ một nhà phát triển phần mềm tự động hóa trong và ngoài nước, trong khi nhiều “ông lớn” bất động sản khác phải đi mua công nghệ từ bên ngoài thì Sunshine ngay từ khi bước chân sang địa hạt BĐS (đầu năm 2014) đã lựa chọn con đường tự nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ tân tiến, hiện đại nhằm tối ưu hoá chi phí, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, đồng thời, tạo nên một lợi thế cạnh tranh đáng kể trên thị trường.

Theo đó, các thiết bị công nghệ trong căn hộ, dự án mang “họ Sunshine Group” ứng dụng trí tuệ nhân tạo và internet vạn vật (IoT), không chỉ hiện đại và thông minh mà còn phải được thiết kế đồng bộ, vận hành trong cùng một hệ sinh thái Sunshine.

“Đầu tư phát triển và làm chủ công nghệ là quá trình lâu dài và tốn kém, nhưng với mục đích mang khoa học công nghệ để phục vụ tốt nhất, tiện lợi nhất cho cư dân, cho khách hàng, chúng tôi sẽ luôn kiên trì và phấn đấu cho mục tiêu đó!”, một đại diện của Sunshine

Cùng trải nghiệm cuộc sống công nghệ như trong mơ tại Sunshine City Sài Gòn qua clip dưới đây


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61915 sec| 646.063 kb