Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park Hang-seo cấm tuyển thủ Việt Nam dùng mạng xã hội Facebook, Instagram

HLV Park Hang-seo cấm tuyển thủ Việt Nam dùng mạng xã hội Facebook, Instagram
Từ ngày 26/9, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ phải tạm xã Facebook, Instagram một thời gian để tập trung toàn lực cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia.

Việc sử dụng mạng đã trở thành nhu cầu thiết yếu của giới trẻ bởi tính kết nối và nhu cầu update thông tin. Tuy nhiên, từ ngày 26/9, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ phải tạm xã , Instagram một thời gian để tập trung toàn lực cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia.

HLV Park Hang-seo cấm tuyển thủ Việt Nam dùng mạng xã hội Facebook, Instagram

Thông tin được xác nhận bởi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, trên Instagram cá nhân Nguyễn Văn Toàn vừa cập nhật một dòng trạng thái ngắn gọn rằng: "Mr Park said don't use Instagram and Facebook" (có nghĩa: Thầy Park đã nói rằng không được sử dụng Instagram và Facebook nữa). Câu nói như một thông báo cho việc anh chàng sẽ tạm thời ngưng đăng ảnh hay bình luận "cà khịa" khắp nơi do đang nghe lời HLV Park Hang-seo , để dành nhiều sự tập trung cho tuyển Việt Nam. Tiền vệ Huy Hùng cũng đăng ảnh HLV Park trên Facebook cá nhân kèm theo thông báo tương tự Văn Toàn.

Cũng theo đó, vào tối cùng ngày Văn Toàn đăng tấm ảnh chụp cùng Xuân Trường lên Facebook cá nhân với lời cảm thán đầy mùi "cà khịa" rằng cuộc đời anh mãi chỉ là đường thẳng nhưng vô tình gặp phải vật cản là Xuân Trường. Status khiến dân tình rủ nhau vào bình luận về độ "láo" của cậu em Văn Toàn và cho rằng Toàn K-pop sẽ lại "cơ cực" vì bị Xuân Trường đánh mà thôi.

HLV Park Hang-seo cấm tuyển thủ Việt Nam dùng mạng xã hội Facebook, Instagram

Đáp lại, chủ nhân bức ảnh khẳng định "từ nay quá khứ đã bỏ lại phía sau rồi nhé", cầu thủ người Hải Dương sẽ không còn đứng im để bị đánh nữa. Hoặc cũng có thể hiểu là tình cảm của hai anh em "cây khế" đã thương mến thương hơn trước rất nhiều.

Hiện tại Văn Toàn và Xuân Trường cùng các đồng đội tuyển Việt Nam đang hội quân tại Hà Nội, hằng ngày tập luyện tích cực chuẩn bị cho cuộc chạm trán nhiều khó khăn gặp đối thủ Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Tại vòng loại World Cup 2022, tuyển Malaysia đang thể hiện một bộ mặt rất khác so với thời điểm họ là bại tướng dưới tay tuyển Việt Nam ở chung kết AFF CUP 2018. Xuân Trường cũng khẳng định Malaysia sở hữu hàng công mạnh và có lối chơi rất khó chịu. 

Bởi vậy, sự tập trung là điều cần thiết nếu thầy trò HLV Park Hang-seo muốn có được chiến thắng trước Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 2/10 tới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55039 sec| 633.453 kb