Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park Hang Seo nói gì khi ĐT Việt Nam hoà ĐT Thái Lan?

HLV Park Hang Seo nói gì khi ĐT Việt Nam hoà ĐT Thái Lan?
HLV Park Hang Seo thừa nhận tại buổi họp báo sau trận đấu với ĐT Thái Lan rằng ĐT Việt Nam đã suýt thua, nhưng toàn đội cũng có những cơ hội để giải quyết trận đấu.

Sau trận hòa 0 – 0 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tối 5/9, HLV Park Hang sep đã có buổi họp báo thông tin về trận đấu.

"ĐT Việt Nam đã trải qua trận đấu khó khăn. Thái Lan là một đội bóng mạnh và chúng tôi còn phải thi đấu trên sân khách. Chúng tôi suýt để thua bàn nhưng cũng có vài cơ hội có thể quyết định trận đấu. Đáng tiếc là các cầu thủ không tận dụng được. Sau một trận đấu khó khăn như thế, với tư cách HLV trưởng, tôi xin cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ. Họ đã chiến đấu hết mình", HLV Park Hang Seo nói.

Ở trận đấu gặp Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi bố trí Tiến Linh, Hồng Duy và Tuấn Anh thi đấu ngay từ đầu. Đánh giá về những nhân tố này, ông cho biết: "Vị trí trung phong bình thường thuộc về Anh Đức. Nhưng cậu ấy không đạt thể trạng tốt nhất nên Tiến Linh thay thế. Dù bị thay ra sau hiệp một, Tiến Linh đã hoàn thành nhiệm vụ trong những phút có mặt trên sân. Tiến Linh là một cầu thủ trẻ, và đây là trải nghiệm hữu ích cho cậu ấy. Hồng Duy cũng chơi tốt. 

HLV Park Hang Seo nói gì khi ĐT Việt Nam hoà ĐT Thái Lan?
HLV Park Hang Seo cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ.

Về trường hợp của Đoàn Văn Hậu, HLV trưởng của ĐT Việt Nam giải thích, tân binh của Heerenveen mới tập trung cùng đội nên không có nhiều thời gian để chuẩn bị nên không thể có tên trong đội hình xuất phát.
    
Chiến lược gia người Hàn Quốc dành lời khen ngợi cho tiền vệ Tuấn Anh: "Đó là cầu thủ tuyệt vời, nên cậu ấy mới có mặt trong đội hình xuất phát. Tôi hài lòng khi toàn đội đã chơi tốt và tuân thủ chiến thuật".

Về việc phản ứng với Ban huấn luyện Thái Lan dẫn đến phải nhận một chiếc thẻ vàng trong hiệp hai, HLV Park Hang Seo thừa nhận đó là lỗi xuất phát từ bản tính nóng nảy. "Trên sân cỏ có những chuyện này, chuyện kia xảy ra. Nếu tôi có cư xử không đúng thì tôi xin lỗi các bạn", HLV Park Hang Seo nói.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cũng đánh giá cao tài năng của người đồng nghiệp Akira Nishino: "Ông ấy là một HLV giỏi, đội tuyển Thái Lan đã chơi tốt ở trận đấu này. Họ còn chơi hay nữa dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino".

Trước câu hỏi về sự khác biệt giữa hai đội Thái Lan ở King's Cup 2019 và vòng loại thứ hai World Cup 2022, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam nhận xét, Thái Lan là đội bóng có xếp hạng tốt ở khu vực châu Á và Đông Nam Á.

Theo đó, sự thay đổi HLV là rất quan trọng, Akira Nishino là người ông Park đã biết khá rõ từ trước đây: “Ông ấy là người có và năng lực. Chắc chắn bóng đá Thái Lan sẽ phát triển dưới sự huấn luyện của HLV Nishino”

Ngày 10/9 tới, đội tuyển Thái Lan sẽ gặp Indonesia trên sân Gelora Bung Karno. Trong khi đó, trận tiếp theo của đội tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup là vào ngày 10/10, gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56515 sec| 633.586 kb