Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ bị vây đánh trên đường

Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ bị vây đánh trên đường
Là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả bởi những phát ngôn gây sốc. Mới đây, cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại một lần nữa khiến nhiều người xôn xao vì thông tin bị vây đánh trên đường.

Mới đây, Lương Bằng Quang đã lên tiếng xác thực câu chuyện mình và bạn gái bị đánh. Theo như anh , thì hiện tại anh và bạn gái đã ổn. Lương Bằng Quang cũng lên tiếng đính chính thông tin xem thường sự giúp đỡ của người qua đường là “bất hợp lý và sai sự thật”. Nam nhạc sĩ cho rằng có người cố tình bóp méo sự thật để khiến anh bị mọi người ghét bỏ.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ bị vây đánh trên đường
Lương Bằng Quang lên tiếng xác nhận thông tin nam nhạc sĩ và bạn gái bị vây đánh trên đường.

Theo đó, Lương Bằng Quang chia sẻ: "Quang và Ngân đã ổn, việc có thái độ xem thường sự giúp đỡ của người đi đường qua câu nói: "Việc của bạn à?" như một số thông tin đăng là bất hợp lý đến sai sự thật. Nếu hiểu tính cách, lối ăn nói và nhất là trong tình huống rất cần sự giúp đỡ thì bạn cũng đoán có người chủ đích đẩy góc nhìn thành "cũng đáng", "lỳ láo"!".

Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ rằng, nếu anh có đoạn clip hành hung tối qua thì có thể cho anh xin lại và Lương Bằng Quang hứa rằng sẽ bảo mật thông tin người gửi. Đi kèm lời chia sẻ là bức ảnh tay chân Lương Bằng Quang bầm dập và có vẻ anh đã vào bệnh viện sau khi bị hành hung.

Trước đó, sáng 1/6, một tài khoản tên S.D gây xôn xao dư luận khi đăng tải bài viết về việc ca – nhạc sĩ Lương Bằng Quang và "hot girl thị phi" Ngân 98 gặp sự cố trên đường. Nội dung bài viết cho hay cặp đôi bị một nhóm khoảng 10 người vây quanh và tấn công. Sau đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị ngã xuống đất. Một số người xung quanh khi đi ngang qua hỏi thăm thì bị hỏi ngược lại bằng giọng khá khó chịu: "Việc của bạn à?".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ bị vây đánh trên đường
Hình ảnh cặp đôi bị vây đánh được lan truyền trên mạng .

Hiện tại, Lương Bằng Quang – Ngân 98 và tài khoản S.D vẫn chưa chia sẻ nguyên nhân cặp đôi bị tấn công trên đường. Hot girl Ngân 98 vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Trong khi bạn bè, người thân tỏ ra lo lắng cho tình hình của Lương Bằng Quang – Ngân 98, không ít người cho rằng đó là cái kết cả hai gặp phải vì thời gian qua họ thường xuyên "cà khịa", "đá đểu" người khác.

Cũng mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiếp tục vướng lùm xùm với Yaya Trương Nhi. Theo đó, Yaya Trương Nhi bị Ngân 98 đăng đàn cho rằng cô nhiều lần thuở còn hẹn hò với Lương Bằng Quang. Thậm chí, Ngân 98 còn khẳng định đàn chị khi chia tay Lương Bằng Quang đã phải năn nỉ xin quay lại nhiều lần.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60849 sec| 634.203 kb