Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

MC Thu Hoài khoe ảnh tình tứ bên bạn trai doanh nhân

MC Thu Hoài khoe ảnh tình tứ bên bạn trai doanh nhân
Bạn trai nữ diễn viên tên là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, từng du học tại Mỹ trước khi trở về phát triển sự nghiệp kinh doanh. Vũ Thu Hoài gặp Hoàng Nam khi đi học golf tại học viện do anh điều hành từ giữa năm ngoái và hẹn hò sau đó không lâu.

Mới đây, trên trang cá nhân, , MC Vũ Thu Hoài bất ngờ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai. Đây là lần đầu tiên cô tiết lộ rõ khuôn mặt "một nửa" của mình và nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, khán giả.

MC Thu Hoài khoe ảnh tình tứ bên bạn trai doanh nhân
MC Thu Hoài lần đầu khoe ảnh cận mặt bạn trai.

Được biết, bạn trai của MC Thu Hoài là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Anh từng có thời gian du học tại Mỹ và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Người thương của Thu Hoài cũng sở hữu ngoại hình bảnh bao, nam tính. 

Vũ Thu Hoài gặp Hoàng Nam khi đi học golf tại học viện do anh điều hành từ giữa năm ngoái và hẹn hò sau đó không lâu. Theo thông tin từ phía bạn bè, Hoàng Nam luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc bạn gái. Trong thời gian Vũ Thu Hoài thi chương trình Trời sinh một cặp tại TP.HCM, anh thường xuyên di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM để cổ vũ cô.

Trước đó, khoảng cuối năm 2019, MC Thu Hoài cũng đã hé lộ về chuyện hẹn hò nhưng thời điểm đó, cô từ chối trả lời câu hỏi của truyền thông về chuyện tình cảm.

Nói về của mình, Thu Hoài từng viết trên trang cá nhân: "Someday, someone will walk into your life and make you realize why it never work out with anyone else" (Rồi một ngày, sẽ có ai đó bước vào cuộc đời bạn và khiến bạn nhận ra nếu không phải là người ấy mà là một ai khác, cuộc đời sẽ chẳng đẹp đến thế).

MC Thu Hoài khoe ảnh tình tứ bên bạn trai doanh nhân
Thu Hoài và bạn trai.

Thu Hoài từng chia sẻ, mẫu đàn ông lý tưởng của cô là người biết quan tâm, chăm sóc, là điểm tựa để cô trở về. "Bởi cuộc sống bên ngoài đã đủ mệt mỏi, khi ở bên người thân chỉ cần một bờ vai để dựa dẫm", cô nói.

Vũ Thu Hoài sinh năm 1990 tại Tuyên Quang. Cô trưởng thành trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật chèo và bắt đầu bén duyên điện ảnh khi đang theo học Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình đình đám như "Chỉ có thể là yêu", "Hương ngọc lan", "Chuyện chúng mình", "Cầu vồng tình yêu", "Ghét thì yêu thôi"...

Ngoài công việc diễn xuất, Thu Hoài còn có đam mê làm báo. Cô giữ vị trí MC cho một kênh thể thao và từng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Hàn Quốc nhờ sắc vóc thu hút.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63291 sec| 634.445 kb