Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

MC Trấn Thành tiết lộ số tiền bố mẹ Tiên Nguyễn ủng hộ chống dịch Covid-19

MC Trấn Thành tiết lộ số tiền bố mẹ Tiên Nguyễn ủng hộ chống dịch Covid-19
"Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị… nhất là trong những lúc cần thiết như thế này”, MC Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành đã bật mí cho khán giả tình hình bệnh tình của Tiên Nguyễn, đồng thời danh cũng tiết lộ số tiền mà gia đình cô cũng như tập đoàn của gia đình cô ủng hộ cho quỹ phòng chống Covid-19 của Việt Nam.

MC Trấn Thành tiết lộ số tiền bố mẹ Tiên Nguyễn ủng hộ chống dịch Covid-19
MC Trấn Thành trên trang cá nhân.

Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ: “Chúc mừng em Thảo Tiên đã hoàn toàn bình phục khỏi con Na xấu xa. Giời ơi… em khoẻ rồi! Em cũng hoan nghênh hành động quá tuyệt vời của anh Johnathan Hạnh Nguyễn và chị (bố mẹ Thảo Tiên) – những người đứng đầu của tập đoàn IPP đã hỗ trợ cho TP.HCM 9 máy áp lực âm để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân Corona. Thêm nhiều nữa những thiệt bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho như anh chị… nhất là trong những lúc cần thiết như thế này”.

MC Trấn Thành chia sẻ về những đóng góp của gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên cho chiến dịch phòng chống Covid-19, theo đó gia đình ông sẽ hỗ trợ cho TP. HCM 9 máy áp lực âm để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân bị nhiễm Covid-19.

MC Trấn Thành tiết lộ số tiền bố mẹ Tiên Nguyễn ủng hộ chống dịch Covid-19
Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu Thủy Tiên vừa tài trợ hơn 6 tỷ đồng ủng hộ chống dịch Covid-19.

Trong thời gian gần đây, việc con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Tiên Nguyễn bị nhiễm Covid-19 đang khiến nhiều người quan tâm.

Trước đó, Tiên Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hồng Thảo Tiên) đã bị nhiễm Covid-19 vì tiếp xúc gần với bệnh nhân số 17 đến từ Hà Nội trong một sự kiện tại châu Âu. Bố cô đã thuê máy bay riêng để chở con gái về Việt Nam chữa trị. Ngay khi về TP. HCM vào sáng 9/3, Tiên Nguyễn đã được đưa đến cơ sở cách ly. Sau 1 tuần điều trị, kết quả xét nghiệm lần 1 đã cho kết quả âm tính. 

Ngay sau khi có kết quả âm tính lần 1, trên trang Instagram cá nhân của mình, Tiên Nguyễn cũng chia sẻ: "Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả âm tính lần 1. Thương ba, má, gia đình và bạn bè không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng vì mình, vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Gia đình Tiên đã chung tay cùng cả nước chống dịch. Các bạn cùng góp sức nhé. Niềm tin vào Việt Nam chiến thắng dịch bệnh nhiều hơn bao giờ hết".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.66901 sec| 638.594 kb