Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mẹ Selena phủ nhận là nguyên nhân khiến con gái chia tay Justin

Mẹ Selena phủ nhận là nguyên nhân khiến con gái chia tay Justin
Mẹ Selena Gomez trả lời E! News về những tin đồn cho rằng bà phản đối con gái hẹn hò Justin Bieber, khiến cặp sao trẻ chia tay. "Các bạn biết về chuyện hẹn hò của con bé trước cả tôi. Chúng tôi không bao giờ nói về chuyện

Ngày 29/3, Mandy Teefey tham dự sự kiện Children's Rights ở Beverly Hills, California, Mỹ. Mẹ Selena Gomez trả lời E! News về những tin đồn cho rằng bà phản đối con gái hẹn hò Justin Bieber, khiến cặp sao trẻ chia tay. "Các bạn biết về chuyện hẹn hò của con bé trước cả tôi. Chúng tôi không bao giờ nói về chuyện đó với nhau", Mandy Teefey thổ lộ.

Khi Selena Gomez tái hợp Justin Bieber cuối năm 2017, nguồn tin của E! News nói gia đình nữ ca sĩ không hài lòng và bà Mandy Teefey kiên quyết phản đối, cho rằng Bieber có ảnh hưởng xấu tới Gomez. 

Mẹ Selena phủ nhận là nguyên nhân khiến con gái chia tay Justin
Selena Gomez và mẹ.

Vào hồi tháng 3, thông tin Selena Gomez chia tay Justin Bieber được . Dù hai nhân vật chính không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nhưng những nguồn tin thân cận cho biết, nguyên nhân chính là do mẹ của Selena Gomez.

Bà Mandy Teefey ngay ban đầu đã không muốn Justin quay trở lại cuộc đời Selena vì cho rằng nam Sorry chỉ làm cho con gái mình đau khổ. Thực tế chuyện cả hai yêu nhau rồi tái hợp rồi chia tay trong quá khứ luôn làm Selena buồn khổ.

Nữ ca sĩ 24 tuổi có sức khỏe không tốt, cô mới thay thận và thường xuyên bị trầm cảm. Đây là vấn đề bà Mandy lo sợ nhất và tìm mọi cách ngăn cản cuộc tình của Selena và Justin.
   
Mandy Teefey từng là quản lý của Selena Gomez. Hai mẹ con cũng đồng sản xuất series phim ăn khách 13 Reasons Why trên Netflix. Năm nay, phần hai của phim vừa hoàn thành các cảnh quay.

Hoa Ban (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15103 sec| 622.719 kb