Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mỹ Tâm chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Mai Tài Phến

Mỹ Tâm chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Mai Tài Phến
"Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải rào trước đón sau", Mỹ Tâm chia sẻ.

Mới đây, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Mai Tài Phến. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn gần đây, Mỹ Tâm không ngần ngại thể hiện sự ngọt ngào dành cho nam trẻ.

"Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", nữ bày tỏ.

Mỹ Tâm chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Mai Tài Phến
Mỹ Tâm chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Mai Tài Phến.

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng không ngần ngại chia sẻ về bản thân khi yêu. Cô cho biết mình là tuýp người chủ động, yêu bất chấp, có thể vì người yêu mà làm những chuyện chưa từng làm.

Chia sẻ về cách gọi thân thiết giữa cô và Mai Tài Phến, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út". Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy".

Mai Tài Phến sinh năm 1991, kém Mỹ Tâm 10 tuổi, quê ở Bạc Liêu, từng đăng quang cuộc thi Gương mặt điện ảnh năm 2017. Mai Tài Phến bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi tham gia MV "Em gái mưa" của ca sĩ Hương Tràm. Tên tuổi Mai Tài Phến một lần nữa được hâm nóng khi làm việc cùng Mỹ Tâm. Anh đóng MV "Đừng hỏi em" và phim "Chị trợ lý của anh" cùng đàn chị hơn 10 tuổi. Cũng từ đây những tin đồn về chuyện yêu đương của cả hai bắt đầu xuất hiện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40966 sec| 633.859 kb