Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam diễn viên 'Cổng mặt trời' tiết lộ về tình hình sức khỏe của Mai Phương

Nam diễn viên 'Cổng mặt trời' tiết lộ về tình hình sức khỏe của Mai Phương
"Đi thăm em về thấy thương và xót lắm. Bây giờ biết làm sao đây để em khỏi bệnh. Anh chỉ biết cầu nguyện cho em", diễn viên Hiệp Hòa chia sẻ.

Mới đây, ngày 8/3 trên trang cá nhân, nam Hòa Hiệp gây chú ý khi đăng tải hình ảnh của Mai Phương kèm theo dòng trạng thái về tình trạng sức khỏe của cô: "Đi thăm em về thấy thương và xót lắm. Bây giờ biết làm sao đây để em khỏi bệnh. Anh chỉ biết cầu nguyện cho em".

Nam diễn viên 'Cổng mặt trời' tiết lộ về tình hình sức khỏe của Mai Phương
Hiệp Hòa tiết lộ về tình hình sức khỏe của Mai Phương.

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả dành nhiều lời động viên gửi tới Mai Phương. Họ gửi lời chúc sức khỏe và mong cô sớm vượt qua bạo bệnh. Một tài khoản bình luận: “Thương quá Phương ơi. Cầu ơn trên ban cho Phương một phép màu". “Cầu mong cho chị sẽ mau bình phục và có thật nhiều sức khỏe", khán giả khác chia sẻ. Đáng chú ý, khi Ngân Quỳnh bình luận: “Lạy trời lạy Phật, xin cứu cho Phương qua cơn bệnh tật" thì Hòa Hiệp chia sẻ: “Mẹ Ngân Quỳnh sắp xếp đi thăm nha". 

Theo một nguồn tin riêng chia sẻ với Thanh Niên, hiện tại Mai Phương lúc khỏe, đôi lúc cũng mệt và đau nhiều. Trong khi đó, con gái cô đang được một người bạn chăm sóc.

Chia sẻ với Zing.vn, Ốc Thanh Vân cũng cho biết: "Mai Phương vẫn đang được điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của Quân Y 175, TP.HCM. Các bác sĩ tích cực điều trị cho em theo phác đồ. Tuy nhiên, sức khỏe của Phương yếu và mệt hơn trước".

Nam diễn viên 'Cổng mặt trời' tiết lộ về tình hình sức khỏe của Mai Phương
Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương mệt và yếu hơn trước.

Nữ cho biết thời gian qua nhiều đồng nghiệp, khán giả hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mai Phương. Tuy nhiên, sức khỏe của diễn viên sinh năm 1985 yếu nên hạn chế sự thăm nom của mọi người. "Gia đình và bạn thân của Phương vô cùng trân quý tình cảm của mọi người. Ở thời điểm này, chúng tôi cũng chia sẻ thêm được thông tin về bệnh tình của em ấy. Mong mọi người hiểu và luôn cầu nguyện để Phương vượt qua bạo bệnh", cô nói.

Được biết từ trước Tết nguyên đán 2020, Mai Phương phải nhập viện vì tình hình bất ổn nhưng lần này người thân hạn chế chia sẻ thông tin và hình ảnh lên mạng .

"Điều trị bệnh này, không thể nói Phương ổn, khỏe. Thời gian qua, Phương yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và . Các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp", nữ diễn viên cho biết thêm. 

Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.

Khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ tham gia game show, ca hát, mới đây nữ diễn viên còn nhận lời đóng một số bộ phim. “Niềm đam mê thì không bao giờ tắt trong lòng mình, tâm mình lúc nào cũng hướng về sân khấu, về truyền hình”, Mai Phương chia sẻ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63876 sec| 638.305 kb