Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ chia sẻ về vợ cũ và cuộc hôn nhân 14 năm

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ chia sẻ về vợ cũ và cuộc hôn nhân 14 năm
Sau nhiều năm giấu kín, mới đây nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ có những chia sẻ về cậu con trai ở Mỹ và cuộc hôn nhân 14 năm với người vợ đậm chất Đông Á.

được người hâm mộ ưu ái gọi bằng cái tên "đệ nhất danh hài" bởi tài năng và sự khiêm tốn cũng như kính nghiệp sau bao nhiêu năm vào nghề. Là một được đánh giá cao về đạo đức trong showbiz, dù ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng mỗi lần được hỏi về cuộc sống riêng tư, nam danh hài thường né tránh khiến nhiều khán giả không khỏi hiếu kỳ về cuộc nhân 14 năm của Hoài Linh.

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ chia sẻ về vợ cũ và cuộc hôn nhân 14 năm
Danh hài Hoài Linh và con trai Võ Lê Thành Vinh.

Kín tiếng suốt bao năm, thời gian gần đây, danh hài Hoài Linh khoe trai ruột là Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990 hiện đang là một phi công tại Mỹ. Thành Vinh được khen là điển trai và có nhiều tài lẻ giống Hoài Linh. Cuộc sống của anh độc lập và được tách rời khỏi tên tuổi của người cha nổi tiếng.

Vinh là con trai của nghệ sĩ Hoài Linh với người vợ cũ. Theo những thông tin ít ỏi từng được tiết lộ, vợ cũ Hoài Linh tên Lê Thanh Hương quê ở Bến Tre, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đằm thắm như .

Theo danh hài tiết lộ, CD Tình Karaoke chính là dành để nói về cuộc gặp gỡ định mệnh với Thanh Hương tại chốn cũ ngày xưa. Nói về người cũ, Hoài Linh không tiếc lời khen ngợi. Anh từng Thanh Hương là người phụ nữ đậm chất Á Đông, chịu thương chịu khó, hết lòng hy sinh cho chồng con. Không hoạt động nghệ thuật, nhưng cô luôn thông cảm và ủng hộ công việc của Hoài Linh.

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ chia sẻ về vợ cũ và cuộc hôn nhân 14 năm
Ảnh cưới của Hoài Linh và Thanh Hương.

“Vợ cũ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với tôi. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Cô ấy quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Hồi đó, cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi. Vợ cũ sống đơn giản, ít trang điểm, phấn son, đúng là một mẫu phụ nữ người của gia đình" - Hoài Linh .

Chia sẻ thêm, nghệ sĩ cho biết năm 1995, danh hài sang Mỹ định cư cùng gia đình. Sau đó 1 năm, Hoài Linh trở lại Việt Nam thăm quê và tình cờ gặp lại Thanh Hương, hai người nảy sinh tình cảm và tiến tới trong cùng năm. Tháng 4/1997, Hoài Linh bảo lãnh Thanh Hương sang Mỹ chung sống sau lễ cưới ấm áp, hạnh phúc với sự tham gia của nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nước và hải ngoại.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân của Hoài Linh và Thanh Hương chỉ kéo dài vỏn vẹn 14 năm. Vợ chồng anh quyết định chia tay trong yên lặng. Lý do của sự tan vỡ, không được tiết lộ. Hoài Linh làm vậy như một cách bảo vệ những người thân khỏi những ồn ào, thị phi của showbiz.

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ chia sẻ về vợ cũ và cuộc hôn nhân 14 năm
Mặc dù sống ở nước ngoài nhưng con trai Hoài Linh vẫn có mối quan hệ thân thiết với bố.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Hoài Linh cho hay: "Đến tuổi này rồi, tôi hài lòng với những gì mình có, đời nghệ sĩ cũng nhiều hỉ, nộ, ái, ố nhưng vui nhất là trong lòng khán giả vẫn có Hoài Linh. Con trai mặc dù sống ở nước ngoài nhưng cháu cũng thân thiết với bố".

Trong khi đó, Thành Vinh từng tiết lộ, dù ở xa nhưng hai cha con vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua mạng . “Mỗi khi gặp vướng mắc hay băn khoăn về công việc, tôi vẫn gọi điện hỏi ý kiến bố. Mỗi lần tôi về nước, hai cha con cũng trò truyện tới rất khuya mới ngủ. Giữa chúng tôi không hề có bất kỳ khoảng cách về thế hệ nào".

Là con trai của danh hài nổi tiếng, sở hữu tài sản lớn và từng xây nhà thờ tổ hơn 100 tỷ đồng, việc Thành Vinh tự lập ở nước ngoài khiến nhiều người thắc mắc. Trước sự tò mò này, con trai nghệ sĩ cho biết: "Tôi tâm niệm, mỗi người có một cuộc đời và chỉ sống một lần. Tôi muốn được trải nghiệm khi còn trẻ tuổi và đó phải là những trải nghiệm thật ý nghĩa. Bản thân tôi còn phải học hỏi nhiều để có thể bước xa hơn. Tôi muốn bước từng bước nhỏ, chậm mà chắc. Tương lai làm việc với những doanh nghiệp lớn thì sẽ không nói trước được, nhưng để làm việc với những bạn có tài năng ở Việt Nam là điều chắc chắn tôi sẽ làm".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.69420 sec| 646.273 kb