Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người đàn ông ngã từ tầng 4 bệnh viện xuống tử vong, nghi trộm đồ của bệnh nhân

Người đàn ông ngã từ tầng 4 bệnh viện xuống tử vong, nghi trộm đồ của bệnh nhân
Ông H. đi thăm nuôi người nhà bị bệnh nằm ở khu nhà B của bệnh viện. Thấy phòng 404 mở cửa, ông H. đã lẻn vào lấy trộm điện thoại của người bệnh. Trong quá trình dịch chuyển, ông H. trượt chân rơi từ tầng 4 xuống đất.

Người Lao động đưa tin, tối 26/3, lãnh đạo Việt-Tiệp (TP Hải Phòng) xác nhận vụ việc 1 người đàn ông nghi trộm cắp tài sản của người bệnh khi di chuyển sang phòng khác để bỏ chạy đã rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong.

Người đàn ông ngã từ tầng 4 bệnh viện xuống tử vong, nghi trộm đồ của bệnh nhân
Nhà B Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Ảnh: Thanh Niên

Theo VietNamNet, khoảng 5h sáng ngày 25/3, ông Đặng Thanh H. (SN 1975, thường trú tại 20/39 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân - đi thăm nuôi người nhà bị bệnh) nằm ở khu vực hành lang gần phòng 404, khu nhà B của bệnh viện. 

Thấy phòng 404 mở cửa, ông H. đã lẻn vào lấy trộm của người bệnh. Sau khi lấy cắp tài sản, ông H. leo sang 1 phòng khác của tòa nhà để bỏ chạy. Trong quá trình dịch chuyển, ông H. trượt chân rơi từ tầng 4 xuống đất.

Tri thức trực tuyến thông tin, phát hiện âm thanh lớn cùng tiếng hô hoán của mọi người, lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã có mặt tại hiện trường đưa ông H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị đa chấn thương nặng, ông H. đã tử vong ngay sau đó.

Công an quận Lê Chân đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61792 sec| 622.477 kb