Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người lớn vắng nhà, 'yêu râu xanh' 16 tuổi xâm hại bé gái 8 tuổi còn dọa giết

Người lớn vắng nhà, 'yêu râu xanh' 16 tuổi xâm hại bé gái 8 tuổi còn dọa giết
Thấy bé T8. chơi một mình, Mai Văn Tường (16 tuổi, trú huyện Tân Kỳ, Nghệ An) đã dụ dỗ bé gái 8 tuổi này thực hiện hành giao cấu. Sự việc bị bại lộ, công an đã bắt giữ T. ngay sau đó.

Ngày 24/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố đối với Mai Văn Tường (SN 2003, trú xã Tân Xuân, huyện Tân Kỳ) về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo thông tin ban đầu, Tường quen và chơi thân với gia đình anh Nguyễn Văn T (hàng xóm của Tường) , nên thường xuyên qua nhà chơi. Vào trưa ngày 25/6, biết anh T. đi vắng, con gái anh T. là cháu N.T.B.Tr. (8 tuổi) đang chơi trong nhà một mình nên Văn T. dến dụ dỗ bé gái làm trò "người lớn". 

Người lớn vắng nhà, 'yêu râu xanh' 16 tuổi xâm hại bé gái 8 tuổi còn dọa giết
Nghi phạm Mai Văn T. tại cơ quan công an.

Khi Tường thỏa mãn thú tính của mình thì người chị họ của cháu T. đến nhà và phát hiện sự việc. Bị phát hiện, Tường mặc lại quần áo, đe dọa giết chị em T. rồi bỏ đi. Sau đó, người chị họ đã kể lại sự việc cho bố mẹ T. Phẫn nộ trước hành vi của Tường, bố mẹ nạn nhân đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Vào cuộc điều tra, xác minh, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Mai Văn Tường. Tại cơ quan công an, Tường đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, toàn bộ hồ sơ cùng đối tượng đã được Công an huyện Tân Kỳ bàn giao cho Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, ở Nghệ An cũng xảy ra một vụ hiếp dâm khác. Ngày 13/1, Công an huyện Đô Lương đã bắt Nguyễn Trọng Tải (SN 1986, trú tại xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 12h ngày 10/1, Nguyễn Trọng Tải tới nhà anh C. (một người bạn trên địa bàn) để chơi. Ngồi chơi một lúc, anh C. có việc gấp phải ra ngoài nên nhờ Tải trông nhà và con gái hộ là cháu N.T.N (SN 2010).

Biết trong nhà người lớn đi vắng, Tải rủ cháu N. sang nhà ông bà nội chơi rồi bế cháu bé lên giường và thực hiện hành vi đồi bại. Thỏa mãn xong thú tính, Tải dọa cháu bé không được nói với ai rồi trở về nhà mình.

Hai ngày sau, Tải ăn năn hối hận nên đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, Công an huyện Đô Lương đang hoàn tất hồ sơ sớm khởi tố đối tượng trước pháp luật.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56158 sec| 633.781 kb