Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân chồng giết vợ, đâm bố mẹ vợ trọng thương rồi tự tử bất thành

Nguyên nhân chồng giết vợ, đâm bố mẹ vợ trọng thương rồi tự tử bất thành
"Sau sự việc này, tôi cũng nghe anh em và người dân thông tin rằng Cường có ghen tuông lâu nay. Trước đó vợ Cường đi làm ở công ty còn Cường ở nhà trồng trọt, chăn nuôi", Chủ tịch hội Liên hiệp phụ nữ xã Thành Minh cho biết.

Liên quan đến vụ chồng giết vợ tại Thanh Hóa, vụ việc xảy ra tại thôn Đồng Đa, xã Thành Công, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa. Danh tính nghi phạm được xác định là Bùi Văn Cường (33 tuổi, trú tại thôn Tự Cường, xã Thành Minh, huyện Thạch Thành). Nạn nhân là chị Bùi Thị T. (27 tuổi, vợ của Cường).

Nguyên nhân chồng giết vợ, đâm bố mẹ vợ trọng thương rồi tự tử bất thành
Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Dât Việt 

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 3/2, do mâu thuẫn vợ chồng, Bùi Văn Cường (SN 1987, trú tại thôn Tự Cường, xã Thành Minh đã dùng dao đâm chết vợ là chị Bùi Thị Thư (SN 1993). Sau đó, Cường tiếp tục đâm thương tích bố mẹ vợ là ông Bùi Văn Đồng (SN 1964) và bà Nguyễn Thị Hiên (SN1964).

Sau khi giết vợ, gây thương tích cho bố, mẹ vợ - đối tượng đã tự đâm vào bụng để tự sát, nhưng bất thành.

Hiện, ông Đồng và Hiền đang được cấp cứu, điều trị tại BV đa khoa Thạch Thành. Cường được mổ cấp cứu, cắt một phần lá gan và đã tỉnh táo.

Trao đổi với báo Đất Việt, trưởng thôn Tự Cường cho biết, hai vợ chồng trong sự việc trên đã có con đang học lớp 3, trước khi sự việc xảy ra, Cường và vợ có đi làm công nhân nhưng gần đây Cường nghỉ ở nhà, chỉ còn mình chị T. đi làm.

"Mới đây vợ chồng Cường xảy ra mâu thuẫn nên chị T bỏ về nhà ngoại, thậm chí cũng không về ăn Tết, chỉ có con của hai vợ chồng Cường ở cùng ông bà nội.

Ở địa phương Cường cũng chưa gây gổ đánh nhau với ai. Gia đình Cường mới thoát nghèo trong năm nay. Vợ Cường nhìn còn rất trẻ và xinh xắn, không rõ nguyên nhân nào khiến xảy ra sự việc đau lòng thế", vị trưởng thôn nói.

Liên quan đến sự việc, chị Trương Thị Phượng, Chủ tịch hội Liên hiệp phụ nữ xã Thành Minh thông tin thêm: "Sau sự việc này, tôi cũng nghe anh em và người dân thông tin rằng Cường có ghen tuông lâu nay. Trước đó vợ Cường đi làm ở công ty còn Cường ở nhà trồng trọt, chăn nuôi.

Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau nên chị T bỏ về nhà ngoại mấy tháng nay. Mấy lần Cường cũng xuống đón vợ về nhưng vợ muốn li dị. Mới đây Cường uống rượu rồi đến nhà ngoại sau đó xảy ra xô xát và đâm vợ tử vong".

Bên cạnh đó, vị chủ tịch hội Liên hiệp phụ nữ cũng nhận xét thêm, Cường khỏe mạnh còn vợ Cường trẻ và xinh xắn. Chuyện hai vợ chồng Cường mâu thuẫn từ khi vợ Cường đi làm còn Cường ở nhà, đưa đón con đi học.

Có thể vì vợ Cường xinh lại đi làm nên xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông. Vợ chồng Cường kinh tế cũng không phải quá khó khăn nhưng cũng không phải giàu có, nhà cửa được bố mẹ xây cho nên ở riêng với bố mẹ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56155 sec| 633.961 kb