Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhà vô địch thể hình Trung Quốc qua đời vì nhiễm virus Corona

Nhà vô địch thể hình Trung Quốc qua đời vì nhiễm virus Corona
Vận động viên (VĐV) thể hình Trung Quốc Qiu Jun vừa qua đời ở Vũ Hán do nhiễm virus corona khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Sina Sports, Qiu Jun đang sống tại Vũ Hán. Sau khi nghỉ hưu, ông mới bắt đầu tập thể hình, tham gia các giải đấu chuyên nghiệp tại Trung Quốc. Gia đình Qiu Jun miêu tả ông là người sở hữu sức khỏe tốt, chưa từng mắc bất kỳ căn bệnh nào, đã trút hơi thở cuối cùng ở Vũ Hán vì nhiễm virus Corona.

Nhà vô địch thể hình Trung Quốc qua đời vì nhiễm virus Corona
Vận động viên thể hình Qiu Jun.

Thông tin trên đã nhận được sự sâu sắc của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc sau khi được Sina Sports đăng tải vào trưa 9/2. Theo Sina Sports, ngày 6/2, gia đình của Qiu Jun đã gửi tin nhắn thông báo tin buồn với bạn bè rằng: “Người cha không bao giờ bị bệnh của chúng tôi đã không thể thoát khỏi thảm họa…”.

Tờ Sina Sports cho biết, thông tin về việc ông Qiu Jun đã ít nhiều gây sốc trong thế giới mạng ở Trung Quốc khi “già gân” này vốn nổi tiếng với cơ thể cường tráng, sức khỏe mạnh mẽ dù đã bước qua tuổi 70. Ông Qiu Jun vốn là một công nhân nghỉ hưu ở Vũ Hán.

Dù bắt đầu sự nghiệp muộn nhưng ông đã giành chiến thắng ở nhiều giải đấu thể hình quốc gia. Ông cũng xếp thứ 2 giải đấu thể hình quốc tế mang tên "Đêm thế giới Olympic" 2019 diễn ra ở Trung Quốc.  

Vào tháng 11/2019, câu chuyện thành công muộn của ông Qiu Jun từng được các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin rộng rãi. Hình ảnh ông Qiu Jun đã 72 tuổi nhưng thân hình đầy cơ bắp, khỏe mạnh và rất đẹp khiến hàng triệu người Trung Quốc ngưỡng mộ.

Đặc biệt kể từ khi tập thể hình vào năm 42 tuổi, ông Qiu Jun có sức khỏe rất tốt và chưa từng đổ bệnh ngày nào. Tuy nhiên sau khi dịch bệnh corona bùng phát, ông Qiu Jun đang sinh sống ở Vũ Hán đã không thoát khỏi vận mệnh khi nhiễm bệnh và qua đời vào ngày 6/2.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56045 sec| 633.492 kb