Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những cầu thủ nào sẽ bị HLV Park Hang Seo loại khỏi U23 Việt Nam?

Những cầu thủ nào sẽ bị HLV Park Hang Seo loại khỏi U23 Việt Nam?
Theo đánh giá của giới chuyên môn, Văn Lâm và Văn Quyết gần như chắc suất. Trong khi đó, Đỗ Hùng Dũng là cái tên chịu nhiều áp lực nhất trong 4 cầu thủ trên 23 tuổi.

Theo quy định của BTC ASIAD 2018, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi, đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo sẽ phải loại 1 trong số những Hùng Dũng, Văn Lâm, Anh Đức và Văn Quyết. Trong 2 trận đấu ở giải Tứ hùng, bộ tứ kể trên đều được sử dụng và thi đấu rất hiệu quả.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Văn Lâm và Văn Quyết gần như chắc suất. Thủ thành của Hải Phòng mang đến sự yên tâm khi thể hiện phong độ ổn định cùng trận mạc. Có Lâm "Tây", Olympic Việt Nam tự tin tiến xa tại giải đấu tới.

Những cầu thủ nào sẽ bị HLV Park Hang Seo loại khỏi U23 Việt Nam?
Triệu Việt Hưng có nguy cơ bị loại

Trong 2 trận giao hữu vừa qua, Nguyễn Công Phượng nổi bật nhất với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tiếp đến Nguyễn Anh Đức cũng thể hiện được vai trò quan trọng. Ngoài bàn thắng gỡ hoà 1-2 trước Palestine, anh cũng đóng vai trò tiền đạo mục tiêu và tạo nhiều cơ hội cho đồng đội của mình.

Em út Đoàn Văn Hậu cũng gây ấn tượng mạnh bởi sự nhạy cảm và quyết đoán. Bàn thắng vô cùng đẹp mắt bằng má ngoài chân trái giúp VN thắng sát nút 1-0 trước Oman đã khẳng định đẳng cấp của hậu vệ có hiệu suất ghi bàn rất tốt này.

Đỗ Hùng Dũng là cái tên chịu nhiều áp lực nhất trong 4 cầu thủ trên 23 tuổi. Thi đấu ở tuyến tiền vệ, có sự cạnh tranh rất lớn, cộng thêm nhiều cầu thủ 23 tuổi thể hiện tốt, Dũng "Chíp" đứng trước nguy cơ bị loại. Nhiều chuyên gia đánh giá, trong số 4 người, Hùng Dũng là cái tên dễ phải ở nhà nhất.

Bên cạnh đó, những cái tên như trung vệ Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, hậu vệ Vũ Văn Thanh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh là những người có phong độ khá ổn định. Nguyễn Văn Toàn cũng được đánh giá cao. Dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Văn Toàn đã mang đến một lối đá rất tích cực trong hiệp 2 của VN trước Oman. Thậm chí nếu may mắn hơn, anh đã có thể ghi được bàn thắng.

Trong những cầu thủ U23, Nguyễn Văn Hoàng, thủ thành quê Nghệ An khó cạnh tranh nổi với Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng rất xuất sắc, ổn định. Vị trí hậu vệ, Huỳnh Tấn Sinh, Trịnh Văn Lợi, Lê Văn Sơn gặp bất lợi so với những người còn lại.

Tuyến tiền vệ, Lê Phạm Thành Long cùng Triệu Việt Hưng gặp bất lợi. Bộ đôi này nỗ lực nhưng quá non kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Nguyễn Phong Hồng Duy là trường hợp đáng tiếc nhất khi dính chấn thương. Dù hồi phục tốt hơn dự kiến nhưng có lẽ Hồng Duy là cầu thủ đầu tiên nằm trong danh sách bị loại.

Đức Duy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21432 sec| 633.898 kb