Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ công nhân 19 tuổi bị chặn đánh hội đồng ở Bình Dương

Nữ công nhân 19 tuổi bị chặn đánh hội đồng ở Bình Dương
Sau khi tan ca, N. bị T. cùng khoảng 10 người chặn đường, cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Sự việc chỉ dừng lại khi người đi đường can ngăn.

Tiền Phong đưa tin, tối 25/6, trên mạng xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một cô gái bị khoảng 10 người vây đánh hội đồng giữa đường. Sau khi được đăng tải, clip đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và .

Theo tìm hiểu, người bị đánh trong clip là D.T.N (19 tuổi). Nạn nhân là công nhân, đang làm việc ở bộ phận QC (kiểm hàng) tại một công ty giày đóng trên địa bàn phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nữ công nhân 19 tuổi bị chặn đánh hội đồng ở Bình Dương
Nữ công nhân bị đánh hội đồng sau khi tan ca - Ảnh cắt từ clip

Theo Dân trí, chị N. cho biết, tối 24/6, trong lúc kiểm hàng, thấy một số mẫu bị lỗi nên chị N. yêu cầu một công nhân sửa lại. Thế nhưng, chị T. (người bên cạnh công nhân được yêu cầu sửa hàng) lại thách thức cho rằng N. đang làm khó họ nên hai bên lời qua tiếng lại. 

Sau đó, T. hẹn N. ra về nói chuyện. Vừa tan ca, N. bị T. cùng khoảng 10 người chặn đường, cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Sự việc chỉ dừng lại khi người đi đường can ngăn.

VietNamNet thông tin, Chị N sau đó được đưa đến bệnh viện để khám và được bác sĩ khâu 7 mũi tại vùng trán. Sau khi xảy ra sự việc, N. đã thông báo cho công ty để được hỗ trợ, hiện N. được cho nghỉ ở nhà để điều trị chấn thương.

Công an TP Thuận An cho hay, đơn vị này đã yêu cầu Công an phường Thuận Giao liên hệ với bị hại N. để xác minh, xử lý nhóm người hành hung nạn nhân, do hiện nay nạn nhân chưa trình báo cơ quan công an.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57724 sec| 633.531 kb