Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng do mâu thuẫn trong lúc đi rửa tay

Nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng do mâu thuẫn trong lúc đi rửa tay
Trong lúc đi rửa tay, nữ sinh P.T.N.L và V.T.D.L đã xảy ra mâu thuẫn. Sau khi tan trường, 2 nữ sinh này đã hẹn nhau ra ngoài để "giải quyết", dẫn đến đánh nhau.

Báo Tiền Phong đưa tin, sáng 24/3, Sở GD&ĐT Hải Phòng cho biết đã cử đoàn công tác xác minh thông tin vụ Trường THPT Nguyễn Huệ (huyện Kiến Thụy) bị nhóm bạn đánh hội đồng dẫn đến ngất xỉu, phải nhập viện.

Bước đầu, tổ công tác xác định, vào giờ ra chơi chiều 22/3, trong lúc đi rửa tay, nữ sinh P.T.N.L (lớp 10C5) và V.T.D.L (lớp 11B2) đã xảy ra mâu thuẫn. 

Do đó, sau khi tan trường, 2 nữ sinh này đã hẹn nhau ra ngoài để "giải quyết", dẫn đến đánh nhau. Hiện cả 2 nữ sinh đều đang điều trị tại bệnh viện.

Nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng do mâu thuẫn trong lúc đi rửa tay
Một nữ sinh phái nhập viện cấp cứu sau khi bị bạn đánh. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo báo Giao thông, hiện đại diện Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Huệ, giáo viên chủ nhiệm đã đến bệnh viện để thăm hỏi sức khỏe các học sinh và động viên gia đình.

Nhà trường cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương và Công an thị trấn Núi Đối để tiếp tục xác minh sự việc, đồng thời quán triệt đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên làm công tác tư tưởng cho học sinh, ổn định tình hình nhà trường.

Sở GD&ĐT Hải Phòng cũng đã kiến nghị với UBND huyện Kiến Thụy, chỉ đạo các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ bản chất vụ việc.

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT Hải Phòng cũng yêu cầu trường THPT Nguyễn Huệ tiếp tục phối hợp cùng với chính quyền địa phương và công an thị trấn để xác minh vụ việc trước khi có các quyết định liên quan đến việc xử lý kỷ luật học sinh, theo dõi nắm bắt tình hình sức khỏe của các cháu.

Đồng thời, tuyên truyền, nhắc nhở đến cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường về công tác phòng, chống bạo lực học đường, tuyên truyền luật An ninh mạng và nhắc nhở việc phát tán thông tin bạo lực học đường lên mạng , chú ý công tác , nắm bắt tình hình học sinh, công tác giáo viên chủ nhiệm.

Tri thức trực tuyến thông tin, trước đó, một phụ huynh có con liên quan trong vụ việc trên đã đăng thông tin và hình ảnh tố cáo lên và thông tin rằng ngày 22/3, con mình bị một số học sinh lớp 11B2 gọi ra hành lang trường hành hung.

Nhóm học sinh còn hẹn em này ra ngoài và tiếp tục đánh hội đồng. Bị đánh vào sau gáy, đầu, nạn nhân ngất xỉu tại chỗ.

Sự việc gây xôn xao và khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, bài viết này sao đó được gỡ bỏ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58895 sec| 633.992 kb