Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phụ nữ chung thủy khi nghèo khó, đàn ông thay lòng lúc giàu sang

Phụ nữ chung thủy khi nghèo khó, đàn ông thay lòng lúc giàu sang
Muốn biết lòng dạ một người phụ nữ hãy đợi khi đàn ông tay trắng, còn muốn biết chân tâm của đàn ông hãy đợi khi anh ta có mọi thứ trong tay.

Người đời có câu rằng: Đàn ông khi giàu sang thường quên lời thề trong giông bão. Khi tiền bạc rủng rỉnh thì đàn ông lại thấy người phụ nữ cùng mình đi qua khó khăn không còn xứng đáng nữa.

Đàn ông càng nghèo thì cám dỗ càng ít. Khi anh không có tiền, những cuộc nhậu nhẹt, vui chơi phù phiếm, những nơi chốn khiến đàn ông dễ sa ngã nhất cũng không có cơ hội đặt chân đến. Nhiều người thường lầm tưởng rằng đàn ông nghèo chung thủy hơn đàn ông giàu, thật ra không phải vậy. Hãy nhớ, đàn ông chung thủy bởi vì anh ta chưa có cơ hội để . Vả chăng, những người đàn bà lẳng lơ ngoài kia, khi muốn đến với một người đàn ông có vợ thì điều cô ta nhìn đầu tiên chính là ví tiền.

Phụ nữ chung thủy khi nghèo khó, đàn ông thay lòng lúc giàu sang
Muốn biết chân tâm của đàn ông hãy đợi khi anh ta có mọi thứ trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà khi yêu thật sự chẳng nề hà chuyện giàu nghèo. Cuộc sống còn khó khăn, họ ăn không dám ăn, mặc chẳng dám mặc, vun vén cho chồng con đến quên mất bản thân mình. Họ làm rất nhiều việc để gánh nặng mưu sinh trên vai chồng bớt cực nhọc đi. Với một người phụ nữ, cực một chút, khổ một chút cũng chẳng sao miễn là vợ chồng con cái thương yêu.

Phụ nữ khôn ngoan một đời, nhưng khi yêu lại khờ dại, ngu ngốc đến vô cùng. Có người dành cả thanh xuân để chờ đợi, vắt kiệt lòng mình để dõi theo "sự nghiệp" của người đàn ông. Nhưng rồi, khi anh ta có trong tay mọi thứ lại rời bỏ họ, ấm êm bên người đàn bà khác. Đàn bà, hy sinh quá nhiều để cuối cùng nhận được gì ngoài 2 bàn tay trắng, trái tim tan vỡ và những giọt nước mắt đau lòng?

Thực tế có rất nhiều trường hợp khiến người ta chua chát và cảm thấy hoài nghi về cái gọi là thực sự ở cuộc đời này. Có những mối tình ngỡ rằng rất đẹp, rất lãng mạn. Người con gái yêu, sẵn sàng ở bên cạnh khi người đàn ông chưa có gì trong tay. Họ tin vào lời hứa của người đàn ông: “Đợi anh ổn định sự nghiệp, khi có nhà cửa sẽ cưới em làm vợ”.

Phụ nữ chung thủy khi nghèo khó, đàn ông thay lòng lúc giàu sang

Đàn ông nhiều tiền và khi tay trắng thường mang 2 bộ mặt khác biệt nhau. Lúc cơ hàn, họ cần một nơi để bám víu. Nhưng khi có tiền rồi, bước đến đỉnh cao của danh vọng, lại thấy người vợ tào khang sao thấp kém lạ lùng, không còn xứng đáng với mình nữa. Thậm chí chỉ càng khiến họ mất mặt hơn thôi. Vậy nên mới có câu: “Giàu đổi bạn, sang đổi vợ”.

Đồng tiền có sức mạnh cám dỗ quả thật vĩ đại, đến mức bôi bẩn nhân cách của một người. Đàn ông nhiều tiền thấy mình quan trọng, có đủ uy quyền và tư cách lựa chọn những thứ tốt hơn. Phụ nữ đừng yêu bằng tai, tin vào những lời đường mật mà hy sinh mù quáng. Hãy dùng đôi mắt để đánh giá và trí óc để quan sát. Phụ nữ không chê chồng khó, nhưng làm vợ một người bội bạc là bất hạnh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.5 2 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56526 sec| 633.523 kb