Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quang Hải bị hack Facebook, lộ đoạn tin nhắn nhạy cảm, có liên quan đến phụ nữ

Quang Hải bị hack Facebook, lộ đoạn tin nhắn nhạy cảm, có liên quan đến phụ nữ
Người tấn công trang cá nhân của Quang Hải sử dụng tài khoản mạng xã hội của tiền vệ này để đăng tải những tấm ảnh và đoạn "chat" liên quan đến những nội dung riêng tư.

Sáng ngày 23/6, trang Facebook cá nhân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất hiện dòng trạng thái lạ. Nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn số 19 tuyển Việt Nam bị tấn công trang cá nhân. Nội dung dòng trạng thái đề cập đến việc người này đe dọa sẽ tiết lộ những vấn đề riêng tư của Quang Hải cho công chúng.

"Thấy nghi nghi đó. Thường thì Quang Hải em ấy viết có dấu, nhưng bài này thì không. Không thể nói Quang Hải cố tình viết vậy được, vì đó là thói quen", tài khoản Nguyễn Kiên bình luận.

Quang Hải bị hack Facebook, lộ đoạn tin nhắn nhạy cảm, có liên quan đến phụ nữ
Quang Hải bị hack facebook cá nhân vào ngày 23/6.

Chưa đầy 30 phút sau khi được đăng tải, dòng trạng thái đã có gần 7.000 lượt bày tỏ cảm xúc, hàng trăm bình luận và lượt . Ở phần bình luận, nhiều cổ động viên tỏ ra phẫn nộ với hành động này. "Cuộc sống đời tư của mỗi người. Như thế này là vi phạm quyền riêng tư cá nhân của Hải", tài khoản Mai Meo bình luận.

Sau đó, người tấn công trang cá nhân của Quang Hải tiếp tục sử dụng tài khoản mạng của tiền vệ này để đăng tải những tấm ảnh và đoạn "chat" liên quan đến những nội dung riêng tư. Người này đăng những tin nhắn của Quang Hải và một người anh thân thiết lên . Trong đó nổi bật là nội dung về mối quan hệ chàng cầu thủ cùng với nhiều cô gái khác nhau.

Cụ thể nội dung đoạn tin nhắn này hé lộ chuyệnQuang Hải bức xúc vì lộ ảnh thân thiết với Huyền My. Bên cạnh đó Quang Hải cũng nhờ người anh này "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội. Quang Hải sẽ gửi link Facebook người mà anh chàng để mắt để nhờ người anh này tìm hiểu xem có thể "tiến tới" được hay không.

Đoạn tin nhắn nhạy cảm khiến cả mạng xã hội xôn xao. Nhưng nhiều nhất vẫn là bình luận bênh vực anh chàng và chỉ trích hacker đã tấn công, làm lộ thông tin cá nhân về cả công việc và của tiền vệ tuyển Việt Nam. Hiện những bài đăng tiêu cực đã bị xoá. Phía Quang Hải cũng đã xử lý lấy lại Facebook vào khoảng 7h35' sáng 23/6. Sự cố xảy ra ngay khi cầu thủ sinh năm 1997 vừa cùng CLB Hà Nội di chuyển vào Bình Dương chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V.League 2020.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58552 sec| 634.016 kb