Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Real vùi dập Juventus: Siêu phẩm đẹp như tranh vẽ của Ronaldo

Real vùi dập Juventus: Siêu phẩm đẹp như tranh vẽ của Ronaldo
Bàn thắng của Ronaldo khiến tất cả những người chứng kiến đều phải thốt lên: "Tuyệt vời!". Ấy là bàn thắng đẹp như tranh vẽ, đến từ cú "ngả bàn đèn" siêu phẩm của Ronaldo ở phút 64, đưa Real Madrid vượt lên 2-0.

Trong bài bình luận trận đấu này, Daily Mail đặt câu hỏi lớn ngay trên tít "Phải chăng đây là bàn thắng vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League?". Quả tình, bàn thắng ấy khiến tất cả những người chứng kiến đều phải thốt lên: "Tuyệt vời!". Ấy là bàn thắng đẹp như tranh vẽ, đến từ cú "ngả bàn đèn" siêu phẩm của Ronaldo ở phút 64, đưa Real Madrid vượt lên 2-0.

Trước đó, ngay phút thứ 3 khi mà vẫn còn khán giả chưa kịp ấm chỗ, đội bóng Hoàng gia TBN đã vươn lên dẫn trước. Trong một đợt tấn công bên cánh trái, Marcelo phối hợp với Isco và tiền vệ người TBN căng ngang đẹp cho Ronaldo xỉa bóng tung lưới Juventus, một phần nhờ vào đối tác Benzema đã khôn khéo vô hiệu hóa Chiellini. 

Real vùi dập Juventus: Siêu phẩm đẹp như tranh vẽ của Ronaldo
Siêu phẩm ngả bàn đèn nâng tỷ số lên 2-0 của Ronaldo

Chủ nhà Juventus phản ứng khá mạnh sau khi bị thủng lưới và đôi lần gây ra sóng gió về cầu môn đối phương nhưng kể cả Navas cũng chưa phải "rung rinh" thì nói gì đến mành lưới.

Chính xác phải đến tận phút 22, "Lão bà" mới có cơ hội thật sự nguy hiểm đầu tiên khi Dybala treo bóng vào khu vực 16m50 từ chấm đá phạt bên cánh trái và Higuain dũng mãnh lao vào dứt điểm nối nhưng Navas đã phản xạ quá tốt để cứu cho đội nhà khỏi bàn thua mười mươi. 

Sau khi bị dẫn 2 bàn, Juventus còn rơi vào cảnh thiếu người khi phút 66, Dybala nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha chơi bóng cao chân khiến Carvajal bị đau ngực. Thực ra, tiền đạo người Argentina cũng chỉ hơi ham bóng trong tình huống này nhưng quyết định của trọng tài Cakir cũng hợp lý.

Và rồi tới phút 72, Los Blancos cụ thể hóa ưu thế "11 đánh 10" bằng bàn thứ 2. Sau màn ban bật ăn ý với ông bạn thân Ronaldo, Marcelo được đối mặt với Buffon và dù phải mất tới hai nỗ lực thì hậu vệ người Brazil vẫn làm tung mành lưới Juventus. 

Real vùi dập Juventus: Siêu phẩm đẹp như tranh vẽ của Ronaldo
Dybala nhận thẻ đỏ, đặt dấu chấm hết cho Juventus ở cặp đấu tứ kết này

Công bằng mà nói, Juventus đã có một trận đấu không hề tệ. Hàng thủ Real Madrid mắc khá nhiều lỗi khiến cho cả Higuain lẫn Dybala tận dụng, nhưng cả hai tiền đạo của đội bóng Italia đều không thể biến những cơ hội cực kỳ ngon ăn thành bàn thắng.

Trận đấu lượt về trên Bernabeu của Juventus chỉ còn mang tính thủ tục, thực ra là một gánh nặng với họ khi một màn lội ngược dòng có lẽ là bất khả, và điều duy nhất được mong đợi có lẽ là Juventus sẽ "làm nền" thế nào để Ronaldo kéo dài thêm hàng loạt kỷ lục "khủng" của mình ở đấu trường Champions League, khi đội bóng Italia mất cả Dybala lẫn Bentancur vì thẻ phạt.

Hòa An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16831 sec| 634.563 kb