Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ric Skin DNA Plant – serum tế bào gốc được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng

Ric Skin DNA Plant – serum tế bào gốc được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng
Tế bào gốc thực vật đang là xu thế được chị em săn lùng và ưa chuộng vì mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da. Và serum Ric Skin DNA Plant với công nghệ tế bào gốc thực vật chính là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp Việt Nam.

Đến từ thương hiệu Dược Mỹ phẩm có tiếng

Ric Skin DNA Plant – serum tế bào gốc được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng

Ric Skin DNA Plant là serum tế bào gốc thực vật thuộc dòng nhãn hiệu Ric Skin của thương hiệu Dược Mỹ phẩm Kohinoor Star. Đây là thương hiệu Việt không còn xa lạ trên thị trường với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp “best seller” như Sâm Tố Nữ Puecolazen, Lipko, Tảo Sâm, Ered, dòng sản phẩm Ric Skin… Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm sao cho phù hợp nhất với làn da và cơ địa khác nhau, mang đến hiệu quả nhanh và vượt trội cho người sử dụng. Một điểm mạnh khác khiến nhiều người tin tưởng và lựa chọn Kohinoor Star đó chính là nguồn nguyên liệu tự nhiên là các thảo dược, thảo mộc quý đem lại sự lành tính và an toàn cao trong từng sản phẩm.

Ric Skin DNA Plant - Serum tế bào gốc thực vật cho da khỏe mạnh tươi trẻ

Ric Skin DNA Plant – serum tế bào gốc được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng

Ngay từ khi mới ra mắt, Ric Skin DNA Plant đã gây được những tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp, đặc biệt được nhiều các hot girls yêu thích, lựa chọn trải nghiệm và dành tặng những lời có cánh. Đúng như tên gọi, thành phần chính của serum là các tinh chất thiên nhiên được nghiên cứu và điều chế với công thức vượt trội như tinh chất vỏ đậu xanh, tinh dầu hoa, chiết xuất lô hội, nấm tuyết nhĩ, rau má. Kết hợp với các hoạt chất như collagen peptides, HA, vitamin E mang lại hiệu quả cao trong việc tái tạo, phục hồi những hư tổn trên da cũng như ngăn ngừa lão hoá. 

Với bảng thành phần tuyệt vời kể trên, Ric Skin DNA Plant giúp mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, như:
- Làm tăng cường sản sinh tế bào, kích thích sản sinh collagen và elastin, chống lại tình trạng lão hóa da. Nhờ tế bào gốc, các tế bào mới sẽ được sản sinh làm da căng tràn sức sống, trẻ hóa da từ bên trong.
- Bổ sung dưỡng chất cho da luôn được khỏe mạnh, duy trì sự săn chắc và đàn hồi.
- Hỗ trợ làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, cải thiện làn da không đều màu, giúp làm trên da.
- Se khít lỗ chân lông, giảm dầu nhờn trên da, giúp kháng khuẩn, kháng viêm, ngưa ngừa hình thành mụn.
- Duy trì trạng thái tốt nhất cho làn da, giúp làn da luôn ngậm nước, đủ ẩm, hạn chế tình trạng nứt nẻ và khô da.

Ric Skin DNA Plant được xem là giải pháp tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da sau vi kim, lăn kim, laser khi giúp cải thiện rõ rệt tình trạng da không đều màu, sạm nám, mụn thâm, sẹo rỗ và lỗ chân lông to.

Với kết cấu dạng gel lỏng nhẹ, không chứa các chất độc hại, serum thẩm thấu nhanh vào da, không gây nặng mặt hay bí bách lỗ chân lông. Ngay cả làn da mỏng manh, nhạy cảm nhất cũng có thể dùng được. Đây cũng chính là yếu tố khiến cho Ric Skin DNA Plant được đông đảo chị em tin dùng trong thời gian hiện nay. 

Đánh giá của người dùng về serum tế bào gốc thực vật Ric Skin DNA Plant

Ric Skin DNA Plant – serum tế bào gốc được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng

 Theo hot girl Hạnh SVM, Ric Skin DNA Plant giúp việc chăm sóc da của cô trở nên thuận lợi hơn rất nhiều mỗi ngày. Bởi da cô khá nhạy cảm, dễ bị kích ứng do thường xuyên phải trang điểm, đứng dưới đèn công suất lớn mỗi khi chụp ảnh làm mẫu, ghi hình. Từ khi sử dụng serum tế bào gốc thực vật Ric Skin DNA Plant, làn da của Hạnh đã trở nên khoẻ hơn rất nhiều. “Sau khoảng 7 ngày sử dụng, mình đã bắt đầu cảm nhận được hiệu quả hồi phục của sản phẩm. Da căng bóng nhẹ một cách tự nhiên, khả năng cấp ẩm khá tốt.” - cô nàng .

Chị Vân Anh (31 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Do công việc khá bận rộn nên mình không có thời gian chăm sóc da, hậu quả là làn da xuống sắc trầm trọng: da sạm đi, nhiều nếp nhăn, khá khô khiến tôi trông già hơn trước tuổi. Trộm vía là từ khi sử dụng sản phẩm thì da tôi đã cải thiện rõ, các nếp nhăn mờ dần, da mượt hơn và sáng hồng lên trông thấy”.

Ric Skin DNA Plant xứng đáng để trở thành một trong những món đồ mỹ phẩm mà các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua trên hành trình theo đuổi làn da trẻ trung, săn chắc và khỏe mạnh trong mùa hè này. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập website: Kohinoor.com.vn hoặc hotline : 19001859.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56175 sec| 645.914 kb