Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sập nhà xưởng ở Bình Dương, 3 người bị thương nặng

Sập nhà xưởng ở Bình Dương, 3 người bị thương nặng
Trong lúc đang thi công bất ngờ nhà xưởng đổ sập. Vụ tai nạn lao động khiến nhiều người bị thương năng phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h ngày 17/8 tại công trình xây dựng rộng khoảng 200m2 nằm trên mặt tiền đường ĐT 742, phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo lời kể lại của nhân chứng, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tất cả công nhân đều cảm thấy các khung sắt bắt đầu có dấu hiệu rung lắc và ngày càng dữ dội. Cảm thấy chuyện không lành, mọi người hô hoán nhau chạy ra khỏi xưởng.

Sập nhà xưởng ở Bình Dương, 3 người bị thương nặng
Hiện trường vụ tai nạn lao động.

Mặc dù đã di chuyển nhanh nhất có thể nhưng vẫn có 3 người bị kẹt lại. Vì hứng chịu toàn bộ sức nặng của mái tôn và khung sắt nên 3 nạn nhân bị thương nặng.

Sau khi nghe thấy tiếng động lớn, rất nhiều người tập trung lại xung quanh khu công trình và giúp đỡ những người công nhân khiêng mái tôn cùng khung sắt ra để giải cứu nạn nhân và đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

Theo VOV, nguyên nhân ban đầu được xác định do quá trình thi công xây dựng không đảm bảo an toàn lao động. Theo lãnh đạo phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, công trình này đã có giấy phép xây dựng và mới khởi công được 10 ngày.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58549 sec| 621.016 kb