Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sập vũ trường King Night ở Vũng Tàu, 7 người thương vong

Sập vũ trường King Night ở Vũng Tàu, 7 người thương vong
Đang thi công công trình, bất ngờ tường cùng giàn giáo bị sập khiến 7 người là công nhân và một số nhân viên vũ trường King Night thương vong.

Chiều 3/1, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại vũ trường King Night Club trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) làm nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h45, vũ trường King Night đang sửa chữa thì bị sập tường, sập giàn giáo bên trong khiến một số người bị vùi lấp, mắc kẹt. Những người đứng bên ngoài hầu như không thấy được sự cố vì công trình đang bị che chắn.

Sập vũ trường King Night ở Vũng Tàu, 7 người thương vong
Hiện trường vụ sập tường vũ trường King Night tại Vũng Tàu. Ảnh: Tuổi Trẻ

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến hiện trường để cứu nạn. Nhiều xe cứu thương của Bà Rịa đến hiện trường để đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo TP Bà Rịa đã xuống hiện trường nắm tình hình vụ việc, vào bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân.

Theo ghi nhận, đến hơn 19h, có ít nhất 6 nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường, trong số đó, các nạn nhân phần lớn bị gãy tay, chân... Tất cả được đưa lên xe cứu thương chở đến bệnh viện.

Sập vũ trường King Night ở Vũng Tàu, 7 người thương vong
Xe cấp cứu thương túc trực bên ngoài để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

19h30, quán bar bị mất điện. Máy nổ được chạy để cấp điện cho bóng đèn công suất lớn đặt trước quán. Hàng chục cảnh sát cứu hộ đang nỗ lực tiếp cận hiện trường để tìm nạn nhân nghi còn mắc kẹt trong đống đổ nát. Tuy nhiên, quán bar có diện tích khá lớn và đang sửa chữa nên công tác tìm kiếm các nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn.

Một người đàn ông sống gần khu vực hiện trường cho biết, một người bị kẹt trong đống đổ nát tại vũ trường King night Club đã tử vong và được tìm thấy ngay trong đêm, có ít nhất 6 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện, trong đó có 3 người là thợ đang sửa chữa công trình trên, 3 người còn lại là nhân viên vũ trường.         

Qua nhận dạng bước đầu, thi thể nạn nhân được xác định là Ph.K.L quê Thanh Hóa. Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện Bà Rịa để phục vụ điều tra.

Được biết, sau tai nạn chính quyền sẽ thăm hỏi và trao tiền động viên người bị thương.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55776 sec| 633.281 kb