Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sơn Tùng M-TP khoe giọng siêu đỉnh với hit 'Chạy ngay đi' version tiếng Anh

Sơn Tùng M-TP khoe giọng siêu đỉnh với hit 'Chạy ngay đi' version tiếng Anh
Đoạn clip vừa được Sơn Tùng đăng tải đang khiến cho cộng đồng Sky một phen "nhốn nháo".

Luôn thể hiện thái độ lấp lửng khi được hỏi về ý định Mỹ tiến nhưng mới đây Sơn Tùng có động thái khiến fan quan tâm là đăng video hát Chạy ngay đi bằng tiếng Anh. Điều đó khiến dư luận một lần nữa bàn tán về tham vọng tiến ra thị trường âm nhạc quốc tế của nam

Cụ thể, ngày 19/9, Sơn Tùng đăng trên các phương tiện truyền thông đoạn video dài 39 giây và hát những câu đầu trong Chạy ngay đi. Chỉ vỏn vẹn khoảng 39 giây của đoạn clip, nhiều fan không ngừng “há hốc” vì khả năng hát tiếng Anh ngày càng “đỉnh” của giọng ca Hãy trao cho anh. Với dòng hashtag #RunNow, version tiếng Anh của Chạy ngay đi hứa hẹn sẽ sớm tạo “bão” Vpop ngay khi được Sơn Tùng “thả xích”.

Sơn Tùng M-TP khoe giọng siêu đỉnh với hit 'Chạy ngay đi' version tiếng Anh
Việc Sơn Tùng hát tiếng Anh úp mở kế hoạch Mỹ tiến của nam ca sĩ. 

Việc Sơn Tùng bất ngờ tung bản tiếng Anh cho ca khúc ra mắt cách đây hơn một năm khiến nhiều khán giả cho rằng anh sớm tấn công thị trường Mỹ. Đặc biệt, việc giọng ca Em của ngày hôm qua đăng lên nhiều tài khoản cùng lúc càng khiến khán giả mong chờ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP trổ tài hát tiếng Anh trước khán giả. Còn nhớ tại Viral Fest Asia tại Bangkok (Thái Lan), nam ca sĩ đã thể hiện trước hàng nghìn khán giả quốc tế ca khúc Em của ngày hôm qua hoàn toàn bằng tiếng Anh khiến cho bầu không khí trở nên “bùng nổ” và nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ tại đây.

Trước đó, với sản phẩm là Hãy trao cho anh, Sơn Tùng hợp tác với rapper người Mỹ Snoop Dogg và ca sĩ Madison Beer. Điều này khiến khán giả bàn tán về cơ hội anh Mỹ tiến. Khi đó, giọng ca 25 tuổi trả lời: "Khi làm dự án Hãy trao cho anh, tôi không nghĩ đến vấn đề Mỹ tiến. Nhiều khi những thứ tôi làm nó lớn lao hơn những gì tôi nghĩ rất nhiều. Nó không đơn thuần vì cái tên M-TP hay vị trí của tôi mà nó là giấc mơ lớn hơn. Tôi hy vọng cùng các khác thực hiện được giấc mơ của mình".

"Những gì tôi làm đương nhiên sẽ khiến mọi người đặt câu hỏi về việc tôi có Mỹ tiến không. Nghệ sĩ nào cũng có hoài bão và sự ấp ủ riêng. Bản thân tôi cũng vậy. Tuy nhiên, 2 từ 'Mỹ tiến' thì không phải. Tôi sẽ rất vui nếu có thể chung một bàn tay để đưa quả bóng đó lên cao hơn nữa cùng mọi người. Việt Nam có nhiều nghệ sĩ giỏi và có thể xây dựng giấc mơ đó cùng tôi", nam ca sĩ nói thêm.

Chạy ngay đi được phát hành vào tháng 5/2018. Với sản phẩm này, Sơn Tùng hợp tác với ê-kíp từng sản xuất MV cho nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như GOT7, HyunA, iKON… Bị đánh giá là khó nghe nhưng MV lập nhiều kỷ lục. Tạp chí Vogue Hàn Quốc thậm chí sử dụng Chạy ngay đi làm nhạc nền trong video giới thiệu mẫu móng tay kết hợp ngòi bút của họ.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

2 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34903 sec| 633.484 kb