Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh niên tố bị chủ quán lẩu nướng ở Hà Nội đánh biến dạng khuôn mặt

Thanh niên tố bị chủ quán lẩu nướng ở Hà Nội đánh biến dạng khuôn mặt
Theo nạn nhân, sau khi thăm khám, các bác sĩ nhận định ban đầu anh Giang bị rạn xương ở lồng ngực, chấn thương phần mềm.

Theo VOV, ngày 23/6, Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP.Hà Nội cho biết đã tiếp nhận thông tin và đang điều tra vụ việc nam thanh niên bị đánh biến dạng khuôn mặt trên địa bàn phố Thái Hà. Bước đầu, lực lượng chức năng đã mời những người bị tố cáo có hành vi hành hung lên cơ quan công an để làm rõ.

Theo đó, anh Trần Hữu G. (29 tuổi) làm đơn tố cáo lên cơ quan công an về việc anh bị một nhóm người ở quán lẩu nướng có địa chỉ ở phố Nguyên Hồng (Đống Đa, Hà Nội) đánh đập, dẫn đến biến dạng khuôn mặt.

Thanh niên tố bị chủ quán lẩu nướng ở Hà Nội đánh biến dạng khuôn mặt
Anh G. bị biến dạng khuôn mặt, rạn xương lồng ngực. Ảnh: VOV

Tri thức trực tuyến thông tin, theo anh G., cuối tháng 5, anh xin vào làm việc tại quán lẩu nướng trên. Tuy nhiên, trong thời gian làm, thanh niên này cảm thấy không phù hợp nên xin nghỉ. Ngày 16/6, anh G. đề nghị được nghỉ việc và xin lấy lại chứng minh nhân dân cùng số tiền gần 500.000 đồng mà quán đang giữ và nợ. Chủ quán khi đó bảo ngày 10/7 mới có lương, còn giấy tờ và tiền nợ thì vài hôm nữa qua nhà của anh Tùng (chủ quán) để lấy.

Ngày 22/6, anh G. đến nhà của chủ quán ở ngõ 278 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội để lấy đồ thì bị nhốt, khóa trái cửa bên trong.

"Khi đó, anh Tùng cùng 3 nhân viên khác của quán đánh đập, dùng dép đánh tôi. Tôi chỉ biết chịu đòn và cầu xin tha vì khi đó chỉ có một mình, lại ở trong nhà của họ", anh Giang nói và cho biết anh bị hành hung khoảng 30 phút mới được thả cho về.

Ngay sau đó, nạn nhân đến trụ sở Công an phường Trung Liệt trình báo vụ việc. Đi cùng anh Giang là một tài xế Grab chứng kiến toàn bộ vụ việc. Theo nạn nhân, sau khi thăm khám, các bác sĩ nhận định ban đầu anh Giang bị rạn xương ở lồng ngực, chấn thương phần mềm.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62586 sec| 633.945 kb