Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ lái xích lô bị tố trả 'tiền âm phủ': Công an vào cuộc

Vụ lái xích lô bị tố trả 'tiền âm phủ': Công an vào cuộc
Đại diện Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang liên hệ với lái xe xích lô để làm rõ thông tin lái xe này bị tố trả “tiền âm phủ” cho hai du khách người nước ngoài.

Liên quan đến thông tin lái xe xích lô bị tố trả “tiền âm phủ” cho du khách Pháp tại Hà Nội, chiều 18/7,  đại diện Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang liên hệ với lái xe xích lô để làm rõ thông tin lái xe này bị tố trả “tiền âm phủ” cho hai du khách người nước ngoài.

Trươc đó, trên mạng lan truyền video hai du khách Pháp bị người lái xích lô ở Hà Nội trả lại tiền thừa bằng tiền âm phủ. Cụ thể theo người đăng tải clip cho biết, cặp đôi là du khách đến từ Pháp, khi cả hai đang tham quan tại Hà Nội, một người đạp xích lô cò kèo rồi đồng ý chở cặp đôi đi với giá 600.000 đồng cho 1 giờ đồng hồ.

Vụ lái xích lô bị tố trả 'tiền âm phủ': Công an vào cuộc
Một lái xe xích lô bị tố trả “tiền âm phủ” cho khách tây. 

Sau chuyến đi, 2 du khách trả người lái xích lô 1,5 triệu đồng và nhận lại tiền thừa là 900.000 đồng tiền âm phủ (bao gồm 1 tờ 500.000 đồng và 2 tờ 200.000 đồng).

Tuy nhiên, anh Nguyễn Văn C. (SN 1979, Nam Định) – người lái xích lô trong vụ việc du khách người Pháp "tố" bị trả tiền âm phủ khi đi du lịch ở Hà Nội phủ nhận việc lừa đảo khách. 

Theo anh C., khi tham quan khoảng 4 tuyến phố thì hai vị khách yêu cầu dừng xe ở phố Hàng Gai để dùng bữa tối. Kết thúc chuyến đi, vị khách nước ngoài đưa trả anh C. một tờ 500 nghìn đồng và một tờ 100 nghìn đồng. Ngoài ra, anh C. còn được hai vị khách “bo” thêm 20 nghìn đồng. 

"Số tiền họ đưa vừa đủ với số tiền chúng tôi thỏa thuận ban đầu nên không thể có chuyện tôi trả lại tiền thừa bằng tiền âm phủ cho khách được. Tôi chắc chắn không làm chuyện dối trá đó”, anh C. khẳng định.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41041 sec| 622.039 kb