Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh thông tin một nam bác sĩ liên quan đến clip bạo dâm

Xác minh thông tin một nam bác sĩ liên quan đến clip bạo dâm
Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh thông tin một bác sĩ ở Nghệ An nghi có liên quan đến hành vi bạo dâm.

Theo Dân trí, ngày 25/11, trên mạng facebook xôn xao thông tin về việc nam bác sĩ tại Nghệ An bị công an bắt giữ vì nghi có liên quan đến vấn đề bạo dâm. Kèm thông tin này, nhiều người lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên xâm hại một cô gái trong phòng giống ở khách sạn. 

Xác minh thông tin một nam bác sĩ liên quan đến clip bạo dâm
Xôn xao clip một cô gái nghi bị nam bác sĩ bạo dâm. Ảnh: Tiền Phong

Nhiều người cũng hình ảnh của một nam bác sĩ đang công tác tại Sản nhi Nghệ An và cho rằng người này có liên quan. Các thông tin được chia sẻ trên các hội nhóm và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một cán bộ Bệnh viện Sản nhi Nghệ An xác nhận công an đang xác minh thông tin mà mạng xã hội đăng tải.

"Bệnh viện có một bác sĩ tên H. như trên mạng nói. Tuy nhiên, chúng tôi đang chờ công an vào cuộc kiểm tra việc đúng sai, thực hư của đoạn video trên mạng có liên quan đến nam bác sĩ này hay không.

Nếu đúng liên quan đến bác sĩ chúng tôi sẽ xử lý nghiêm, còn nếu thông tin sai cũng đề nghị cơ quan công an xử lý người tung tin sai sự thật, ảnh hưởng đến hình ảnh bệnh viện", vị cán bộ này nói.

Theo Tiền Phong, phía Công an cho biết, không có chuyện bắt một bác sĩ ở bệnh viện tại tỉnh này như trên mạng xã hội chia sẻ. Các phòng nghiệp vụ đang vào cuộc kiểm tra, xác minh thông tin từ nhiều phía để sớm có kết luận.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61104 sec| 633.602 kb