Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

78 dân chơi dương tính ma túy trong quán bar ở trung tâm TP.HCM

78 dân chơi dương tính ma túy trong quán bar ở trung tâm TP.HCM
Thấy công an ập vào kiểm tra, nhiều người vội vàng phi tang những viên nén và bỏ chạy tán loạn.

Theo Sài Gòn Giải phóng, Công an quận 3, TP.HCM ngày 13/2 cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý với 78 người dương tính với chất ma túy ở quán bar vũ trường Ferso trên địa bàn.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, hàng chục trinh sát của Công an quận 3 đã ập vào kiểm tra hành chính quán bar Ferso nằm trên đường Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu.

Vào thời điểm kiểm tra, trong quán bar này có khoảng hơn 200 dân chơi đang nhảy múa trong âm thanh vũ trường sôi động. Thấy bóng dáng công an, nhiều người phi tang những viên nén và bỏ chạy tán loạn.

Lực lượng công an đã chốt chặn các lối thoát của tụ điểm ăn chơi này và đưa 239 người gồm 55 nữ và 184 nam có dấu hiệu nghi vấn, không có giấy tờ tuỳ thân về trụ sở làm việc. Qua test nhanh, công an xác định có 78 người có kết quả dương tính với ma tuý.

78 dân chơi dương tính ma túy trong quán bar ở trung tâm TP.HCM
Hàng trăm người trong quán bar được đưa về trụ sở công an để kiểm tra. Ảnh: Zingnews

Theo Tri thức trực tuyến, lãnh đạo Công an quận 3 cho biết thời điểm trước, trong và sau Tết Nhâm Dần, đơn vị túc trực 24/24 với 100% quân số nhằm trấn áp các loại tội phạm trên địa bàn.

Cảnh sát cũng tập trung kiểm tra cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm, cơ sở kinh doanh lưu trú, chung cư, hộ cho thuê phòng nhằm phát hiện, xử lý các trường hợp tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23773 sec| 634.789 kb